ครูไพบูลย์ ตอกกลับ  เอ๋ มิรา อดีตเมีย หลังโดนดราม่า กีดกันไม่ให้แม่ลูกเจอกัน

ครูไพบูลย์ ตอกกลับ เอ๋ มิรา อดีตเมีย โดนดราม่า กีดกันไม่ให้แม่ลูกเจอกัน

จากกรณี  เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ผู้บริหารค่ายเพลงจ๊วดจ๊าด มิวสิค ที่ปัจจุบันได้แต่งงานสร้างครอบครัวกับนักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณทิภา ได้ออกมาโพสต์ข้อความในทำนองว่าไม่ได้เจอ น้องสายแนน ลูกชายที่อยู่กับอดีตสามี ติดต่อไม่ได้โทรหาก็ไม่มีใครรับสาย

 

ครูไพบูลย์ ตอกกลับ  เอ๋ มิรา

 

ครูไพบูลย์ ตอกกลับ  เอ๋ มิรา

 

ครูไพบูลย์ ตอกกลับ  เอ๋ มิรา

 

ลาซาด้า

 

ล่าสุดครูไพบูลย์ เปิดใจเคลียร์เรื่องนี้ผ่านรายการ APOP TOnight ว่า... ยืนยันตนเองไม่ได้ปิดกั้น หรือกีดกันให้ฝ่ายหญิงมาเจอลูก ตนเลี้ยง "น้องสายแนน" ลูกชายคนโตมาตลอดตั้งแต่หย่ากับฝ่ายหญิงไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ส่วนวิธีการเลี้ยงลูกทั้ง 2 คนนั้น "ครูไพบูลย์" บอกว่า ส่วนใหญ่ก็จะพาทำกิจกรรมด้วย อย่างลูกคนเล็กตอนนี้ยังไม่รู้อะไร ก็มีแค่หยอกล้อ เล่น ให้นม อุ้มและพานอน ส่วนลูกคนโต ตนก็พยายามให้เล่นกับน้อง กอดน้องเหมือนกับแสดงความรักกับน้อง และเวลาอยู่กับตน ตนก็จะสอนทำกิจกรรมในบ้านมากกว่า เพราะช่วงนี้โรงเรียนหยุด

 

ครูไพบูลย์ ตอกกลับ  เอ๋ มิรา

 

ที่สำคัญตนไม่เคยสอนให้ลูกลืมแม่ เกลียดแม่ หรือโกรธใครทั้งนั้น ตนบอกเสมอว่าแม่คือแม่ เพียงแค่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่เท่าที่ตนนับได้ ตั้งแต่ 3 ปี ที่หย่าร้างกันไปก็มีไม่กี่ครั้งที่อีกฝ่ายมาหาลูก เอาลูกไปนอนแค่ครั้ง 2 ครั้ง เพราะว่าส่วนใหญ่เมื่อก่อน ตนก็ดูแลเขาตลอด และในส่วนนี้ตนจะพูดอีกครั้งใน 3-4 วันนี้ พร้อมกับชี้แจ้งรายละเอียดการดูแล ตั้งแต่ตนช่วยเหลืออีกฝ่ายอย่างไรบ้างในระยะเวลา 3 ปี ที่หย่าร้างกันไป ตอนนี้ตนได้เตรียมข้อมูลและหลักฐานที่ตนโอนจ่าย และช่วยเหลือไว้หมดแล้ว

 

ครูไพบูลย์ ตอกกลับ  เอ๋ มิรา

 

ส่วนเรื่องที่เมื่อวันที่ 12 ที่ผ่านมา อีกฝ่ายอาจจะติดต่อตนไม่ได้ เพราะตนพาลูกไปเที่ยว และอยู่ที่ร้าน ส่วนใหญ่วันไหนที่ ตนไม่ได้ทำงาน หรือวันทำงานตนก็เอาลูกไปด้วย เว้นว่าวันไหนลูกไม่อยากไป เราให้ความรักความอบอุ่น ไม่ได้แบ่งว่าใครเป็นลูกคนโตหรือลูกใคร ตนรักเท่ากันหมด และรักมากด้วย ตนรักแม้กระทั่งว่า ไม่ยอมให้ใครมาว่าลูกตนได้ ด่าตนได้แต่อย่าด่าถึงลูกของตน เพราะเขาไม่รู้เรื่อง เขาเป็นเด็ก เขาบริสุทธิ์

 

ครูไพบูลย์ ตอกกลับ  เอ๋ มิรา

 

ลาซาด้า