เหลืออดเต็มที  ฟิล์ม รัฐภูมิ  โพสต์ฟาดถึง ส.ส. ที่จ่อโหวตไว้วางใจให้รัฐบาล ลั่นคิดในมุมของมนุษย์ให้ได้ก็พอ

เหลืออดเต็มที ฟิล์ม รัฐภูมิ โพสต์ฟาดถึง ส.ส. ที่จ่อโหวตไว้วางใจให้รัฐบาล ลั่นคิดในมุมของมนุษย์ให้ได้ก็พอ

วันที่ 16 ส.ค. 64  ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความผ่านไอจี filmrattapoom มีข้อความว่า “มันกำลังจะมีอภิปรายไม่ไว้วางใจ แต่ทุกครั้งรัฐเสียงจะชนะ สิ่งที่เราควรทำคือ การทำหมันลิง ที่รับกล้วย เอารายชื่อ ส.ส. ทุกคนที่โหวตไว้วางใจรัฐบาลที่บริหารผิดพลาด ให้ประชาชนจำว่าคนพวกนี้ ยกมือเอาเสียงประชาชนไปเข้าข้างคนที่ทำให้ประเทศมาถึงจุดนี้

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ  โพสต์ฟาดถึง ส.ส.

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เราทำได้ ในฐานะประชาชน ที่รักประเทศไทย เพราะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ควรสะท้อนปัญหาประชาชน ตอนนี้คนติดเชื้อ 9 แสนคน มีครอบครัวที่เสีย พ่อ แม่ ลูก ญาติอีกไม่รู้กี่ครอบครัว บริหารไม่ได้ก็ควรถอยควรพิจรณาตัวเอง ทุกวันนี้ปล่อยให้ประชาชนหาทางออกกันเอง ที่เยียวยามันไม่ได้ผล เพราะกลางวันหรือกลางคืน ต้องทำงาน ยังไงก็ต้องออกจากบ้าน ทางออกคือคุณต้องเยียวยาตามความเป็นจริง ถ้าคิดไม่ออกไปดูประเทศพัฒนาแล้วทำครับ กระบวนการทางสภาคือทางออก

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ  โพสต์ฟาดถึง ส.ส.

แต่บังเอิญ ส.ส. ที่เอาเสียงประชาชนไปนั่งกินภาษีไม่เคยได้ยินเสียงคนติดเชื้อ หรือคนตายในพื้นที่เหรอครับ ถ้ารอบนี้คุณกล้าไว้วางใจคนบริหารห่วยขนาดนี้ตัวคุณคือคนที่สนับสนุนให้ประเทศมันเดินมาจุดนี้ ไม่ต้องคิดในฐานะ ส.ส. หรอกครับ คิดในมุมของความเป็น มนุษย์ให้ได้ก่อน ก็พอ

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ  โพสต์ฟาดถึง ส.ส.

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ  โพสต์ฟาดถึง ส.ส.

 

โปรโมชั่นลาซาด้า