เปิดสินสอดมหาศาล “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ “ดีเจเพชรจ้า”  ใช้สู่ขอมาเป็นคู่ชีวิต ก่อนปิดฉากรัก 11 ปี!

เปิดสินสอดมหาศาล “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ “ดีเจเพชรจ้า” ใช้สู่ขอมาเป็นคู่ชีวิต ก่อนปิดฉากรัก 11 ปี!

เรียกได้ว่าทำเอาช็อกสะเทือนวงการ เมื่อสาว  “นิวเคลียร์ หรรษา” ประกาศเลิกสามี “ดีเจเพชรจ้า” เหลือเพียงสถานะ “พ่อ-แม่” ของลูกเท่านั้น โดยเธอนั้นขอเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนรัก อีกทั้งยืนยันไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน เเละไม่ได้มีเรื่องมือที่สามเเน่นอน ท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์ของสังคม ที่ต่างพากันเสียดายความน่ารัก เเละความอบอุ่นครอบครัวนี้

 

เพชรจ้า  นิวเคลียร์

เพชรจ้า สร้างบ้าน นิวเคลียร์
 

ก่อนที่ ดีเจภูมิ เพื่อนสนิทของ ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์ หรรษา ก็ได้พูดถึงประเด็นเลิกราว่า "อาจเป็นเพราะทัศนคติ ซึ่งทั้งคู่ก็ปรับเปลี่ยนกันมาหลายวิธีเเละนี่คงเป็นทางออกที่ดีที่สุด ไม่ใช่ว่าเค้าเเยกย้าย เลิกราต่อกัน ยังไงเค้าก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ล่าสุดที่ได้คุยกันดีเจเพชรจ้า เตรียมทุ่มสร้างบ้านใหม่ นิวเคลียร์ หรรษา อยู่ในรั้วบ้านบริเวณเดียวกัน เพราะน้องไทก้า จะได้เดินไปมาหาทั้งพ่อเเละเเม่ได้"

 

เพชรจ้า  นิวเคลียร์

เพชรจ้า สร้างบ้าน นิวเคลียร์

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

เเละในเวลาต่อมาทางด้าน ดีเจเพชรจ้า เผยสาเหตุเลิกครั้งแรก หลังปิดฉากรัก 11 ปี นิวเคลียร์ หรรษา  ย้ำชัด DNA น้องไทก้ายังไงก็คือลูก โดยงานนี้ ดีเจเพชรจ้า ก็ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านอินสตราเเกรมครั้งแรกว่า เฮลโหล เฮียขอ มา พูดบ้าง นะ หลัง น้องนิว แจ้ง Fc ไปแล้วว่าเรา เปลี่ยนสถานะ มาเป็นเพื่อนกัน ก็มี ชาวบ้านอยากรู้สาเหตุ วิเคราะห์ กันสนุกเลย
เฮียเลย อยาก พูดบ้าง ว่าอธิบาย ไม่ถูกเหมือนกันนะ มันเป็นประสบการณ์ ที่ คนผ่านอะไรมา เยอะอย่างเฮีย ก็ไม่เคยเจอ มันเป็นเรื่องใหม่ จริงๆ เรา 2 คน ไม่มีใคร ไปมีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ ทัศนคติ มันไม่ตรงกัน เลยมีงอลกันบ่อย แล้วคบมาได้ไงตั้งนาน มีคนถาม !! อันนี้คือ ที่ผ่านมา ก็ปรับจูนกัน มาตลอด นิวเป็นเด็กดี เป็นแม่ที่ดี มาตลอด พี่ก็เช่นกัน รักกันมั้ย!! รักซิ แล้วเลิกทำไม 555 ไม่มีใครอยากกันเลิกหรอก แต่พวกเฮีย เรา พยายาม กันแล้วมากๆ 

 

เพชรจ้า  นิวเคลียร์


ยกตัวอย่าง เปิดร้านก๊วยเตี๋ยว ตอนเปิด ไม่มีใครคิดหรอกว่าร้านจะเจ้ง ถ้าเจ้งคงไม่เปิด ไม่มีคนเข้าขายไม่ได้ เราก้สุ้ไม่ปิดกิจการ เพื่อ ให้ไปต่อ ถามว่าจะรอมันเจ้ง กี่ปีถึงปิดกิจการ ?? หลักการก็มีแค่นี้ ส่วนไทก้า มันคือลูกเฮีย  DNA เฮีย ลูกนิว ยังไงเค้าก็อยุ่กับพ่อแม่ 24ชม เหมือนเดิม แค่ พ่อแม่ ขยับมาคุยแบบเพื่อนสนิท เพื่อ เว้นระยะห่างให้อยู่ด้วยกันได้ราบรื่นขึ้น ตอนนี้เอางี้ก่อน อนาคต จะเป็นไงไม่มีใครรู้ จ้า คนคบหารู้จักมา11ปี มันก็สนิทกันเหมือนญาติ ไปแล้ว จะให้ทะเลาะกันโวยวายเป็นเด็กๆคงไม่มีแบบนั้น หาตรงกลาง สำหรับบ้านเราสบายใจ มันได้ออกมาแบบนี้อะเนอะ รักFcทุกคนที่ห่วง เราจะผ่านมันไปด้วยกัน นี่ไม่รัก ไม่มาสาธยายให้ฟังนะ ปล. นิวเป็นเด็กดีเสมอมา ไม่ต้องวิเคราะห์ละนะ ส่วยเฮียก็น่ารักเสมอ 


เพชรจ้า  นิวเคลียร์

เเละเชื่อว่าหลายๆคนยังจำได้ดีสำหรับการพิธีแต่งงานของ "ดีเพชรจ้า-นิวเคลียร์ หรรษา" ท่ามกลางความปิติยินดีของครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย วันนี้ทีมข่าวจึงขอพามาเปิดสินสอดมหาศาล “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ ดีเจเพชรจ้า ใช้สู่ขอมาเป็นคู่ชีวิต

 

สินสอด นิวเคลียร์ เพชรจ้า

สินสอด นิวเคลียร์ เพชรจ้า

 

ซึ่งในขณะนั้นทางด้าน ดีเจเพชรจ้า เเละ สาวนิวเคลียร์ ก็ไม่ได้เผยถึงมูลค่าสินสอดแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้คนใกล้ชิดก็ได้เผยว่า สินสอดที่ หนุ่มเพชรจ้า ใช้สู่ขอสาวนิวเคลียร์ นั้น ประกอบไปด้วย เงินสด 8 ล้านบาท ทองคำหนัก 50 บาท แหวนเพชร 2 กะรัต โฉนดบ้านและที่ดิน มูลค่า 65 ล้านบาท เช็คเงินสด 20 ล้านบาท ซึ่งพอคำนวณแบบคร่าว ๆ แล้ว มูลค่าก็เกือบ 100 ล้านบาทกันเลยทีเดียว

 

สินสอด นิวเคลียร์ เพชรจ้า

สินสอด นิวเคลียร์ เพชรจ้า

สินสอด นิวเคลียร์ เพชรจ้า

สินสอด นิวเคลียร์ เพชรจ้า

 

เปิดสินสอดมหาศาลของ “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ “ดีเจเพชรจ้า” ใช้สู่ขอมาเป็นคู่ชีวิต ร่วม100ล้าน!

 

สินสอด นิวเคลียร์ เพชรจ้า

สินสอด นิวเคลียร์ เพชรจ้า

สินสอด นิวเคลียร์ เพชรจ้า

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด