แม่นิวเคลียร์ หรรษา โผล่คอมเมนต์  ดีเจเพชรจ้า หลังประกาศข่าวดี อาม่า ออกจากห้อง ICU

แม่นิวเคลียร์ หรรษา โผล่คอมเมนต์ ดีเจเพชรจ้า หลังประกาศข่าวดี อาม่า ออกจากห้อง ICU

จากกรณีที่พิธีกร นักธุรกิจ ดีเจชื่อดังอย่าง "ดีเจเพชรจ้า" ได้เผยสาเหตุเลิกครั้งแรก หลังปิดฉากรัก 11 ปี นิวเคลียร์ หรรษา ซึ่ง ดีเจเพชรจ้า ก็ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านอินสตราเเกรม เป็นครั้งแรกหลังสังคมวิพากษ์วิจารณ์ กรณีเปลี่ยนสถานะจากสามี-ภรรยา มาเป็นเพื่อนกัน โดย เพชรจ้า ไก้กล่าวว่า ไม่ได้ไปมีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เพียงเเค่ทัศนคติ มันไม่ตรงกัน ไม่มีใครอยากกันเลิกหรอก แต่ เราพยายามกันแล้วมากๆ

 

เพชรจ้า นิวเคลียร์ เลิกกัน

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ต่อมา ดีเจเพชรจ้า ประกาศข่าวดี อาม่า ออกจากห้อง ICU แล้ว หลังทุกข์ใจจนนอนไม่หลับมา 14 วัน โดยงานนี้ ดีเจเพชรจ้า ก็ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านอินสตราเเเกรมว่า update อาการ อาม่า นะครับ ขอบคุณ ทีมแพทย์ จาก รพ BNH นะครับที่ช่วยดูแล คุณแม่ ตอนนี้ ออกจาก icu แล้ว นะครับ เฮียนอนไม่หลับมา4วัน วันนี้เป็นข่าวดีที่สุด ในสัปดาห์นี้เลย  หายไวไว นะแม่ ตอนนี้ยังไม่ได้กลับบ้านนะครับ ยังพักฟื้นที่ รพ อยู่ คุณหมอให้ งดเยี่ยม นะครับ มีเพียง แม่บ้านคู่ใจอ่าม่า ที่อยู่ ดูแลได้นะครับ love u mama ท่ามกลางเหล่าบรรดาชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นให้กำลังใจอย่างมากมาย 

 

ดีเจเพชรจ้า ประกาศข่าวดี อาม่า ออกจากห้อง ICU แล้ว

ดีเจเพชรจ้า ประกาศข่าวดี อาม่า ออกจากห้อง ICU แล้ว
 

เเละล่าสุด แม่นิวเคลียร์ หรรษา โผล่คอมเมนต์  ดีเจเพชรจ้า หลังประกาศข่าวดี อาม่า ออกจากห้อง ICU ซึ่งงานนี้ แม่นิวเคลียร์ นั้นก็ได้เข้ามาส่งกำลังใจว่า ขอให้อาม่าหายป่วยหายไข้กลับมาแข็งแรงๆไวๆนะคะ#รักอาม่าพี่เพชรจ้า 

 

 แม่นิวเคลียร์ หรรษา โผล่คอมเมนต์  ดีเจเพชรจ้า หลังประกาศข่าวดี อาม่า ออกจากห้อง ICU

 แม่นิวเคลียร์ หรรษา โผล่คอมเมนต์  ดีเจเพชรจ้า หลังประกาศข่าวดี อาม่า ออกจากห้อง ICU

โค้ดส่วนลดลาซาด้า