ส่องบ้านหลังใหม่ ต่าย อรทัย หลังได้ฤกษ์ดี ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ที่ทำมาตลอดชีวิต

ส่องบ้านหลังใหม่ ต่าย อรทัย หลังได้ฤกษ์ดี ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ที่ทำมาตลอดชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องขวัญใจมหาชนเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน ต่าย อรทัย ดาบคำ เจ้าของฉายา สาวดอกหญ้าและราชินีลูกทุ่ง ซึ่งถือว่าเธอเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลงอย่างมาก แต่ถึงแม้เธอจะมีชื่อเสียงโด่งดังแล้วแต่เธอก็ยังคงความน่ารักไว้ไม่เปลี่ยนแปลง ต้องบอกเลยว่า สาวต่าย มีวิถีการใช้ชีวิตที่แสนจะเรียบง่ายและติดดินสุดๆ และถึงแม้ สาวต่าย นั้นจะโด่งดังมากขนาดนั้นแต่วิถีการใช้ชีวิตของเธอนั้นยังแสนจะเรียบง่ายไม่หวือหวา และมีอีกสิ่งหนึ่งที่ สาวต่าย นั้นได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆนั่นก็คือ การแต่งตัวเรียบร้อยตั้งแต่วันที่เธอเริ่มเข้ามาในวงการจนกระทั่งถึงปัจจุบัน สาวต่าย เองก็ยังคงความเป็นตัวเอง ด้วยจุดนี้เองจึงทำให้แฟนคลับหลงรักในความเป็นเธอ

 

ต่าย อรทัย ดาบคำ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

เเละล่าสุด ต้องขอเเสดงความยินดีกับ  สาวต่าย อรทัย หลังได้ฤกษ์ดี ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ที่กรุงเทพฯ จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ที่ทำมาตลอดชีวิต ซึ่งเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความลงบนอินสตราเเกรมว่า ฤกษ์งามยามดี ต่ายเลือกวันนี้!! ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ บ้านที่กรุงเทพฯค่ะ   ขอขอบพระคุณพระเทพศาสนาภิบาล รองเจ้าคณะจังหวัดนครปฐม เจ้าอาวาสวัดไร่ขิง พระอารามหลวง ที่ตั้งใจกับลูกสาวไว้ว่า!! ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ หลวงพ่อจะมาเป็นประธานขึ้นบ้านใหม่ให้นะ หลวงพ่อก็มาอย่างที่ท่านได้เอ่ยไว้ และ เมตตากับลูกสาวมากๆเจ้าค่ะ ให้ผู้รู้ด้านการจัดศาสนพิธี มาดูสถานที่ และจัดเตรียมสถานที่เพื่อทำบุญให้ถูกต้องตามหลัก พร้อมกันนั้น หลวงพ่อ ยังได้นิมนต์พระเดชพระคุณเจ้าอีก ๑๐ รูป มาร่วมในพิธีอันเป็นมงคลนี้ .. กราบขอบพระคุณในความเมตตา

พระพรหมเสนาบดี
พระเทพศาสนาภิบาล
พระครูกิตติวิริยาภรณ์
พระมหาประกอบ
พระครูศรีรัตนาภิวัฒน์
พระครูปฐมธีรวัฒน์
พระครูปลัดโพธิวรวัฒน์
พระครูปลัดศุภชัย วัดชาวเหนือ
พระครูพิศิษฎ์สรคุณ(อนนท์)
พระปลัดสรพงษ์
พระครูปลัดพงศ์พันธ์
..
 

ต่าย อรทัย ดาบคำ

 

ต่าย อรทัย ดาบคำ

ต่าย อรทัย ดาบคำ

ต่าย อรทัย ดาบคำ

ต่าย อรทัย ดาบคำ

และขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ อาๆ พี่ๆน้องๆ ลูกๆหลานๆญาติๆทุกคน ทีมงานทุกคน ที่ตั้งใจเดินทางมาร่วมบุญ มาร่วมอวยพรให้ต่าย  ทำบุญวันนี้ง่ายๆค่ะ ส่งข่าวแค่คนในครอบครัว คนคุ้นเคย และรู้จัก ช่วยกันหยิบจับนั่นนี่ในงาน ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ราบรื่น อบอุ่น อิ่มบุญ สบายใจ โล่งใจมากค่ะ ผู้หลักผู้ใหญ่ทุกท่านที่ต่ายเคารพ ต่ายก็ตั้งใจส่งข่าวใกล้ๆวันเพื่อให้ท่านอวยพรให้  บางท่านอวยพรผ่านไลน์ เรายังได้บันทึกรูปภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วยค่ะ บางท่านก็ส่งชุดสังฆทานมาร่วมงานบุญ และ ฝากคำอวยพร บางท่านก็มีช่อดอกไม้ มาร่วมแสดงความยินดี และ ฝากคำอวยพรเช่นกันค่ะ   ถึงจะปรับปรุงจากบ้านหลังเดิม แต่ความเป็นจริงก็เหมือนได้บ้านหลังใหม่ เลยขอเรียกว่า”ทำบุญขึ้นบ้านใหม่”แล้วกันนะคะ จะได้ดีๆและเป็นศิริมงคลกับตัวเอง ความจริงไม่ได้ถึงขนาดเริ่มต้นใหม่ เรียกว่า”ต่อยอดจากสิ่งที่ดีที่มีอยู่แล้ว” ก็ได้นะคะ มันดิบๆจริงใจดี แต่พอเราเรียกคำว่า”ขึ้นบ้านใหม่” จากหัวใจเรา เหมือนชีวิตเรากำลังจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ  คำที่นำพาให้คิดบวก เราก็มักจะได้พลังบวก ให้เราเดินไปข้างหน้า มันได้ผลจริงๆนะคะ สาธุสุข สงบ โชคดี มีโชค หมานๆ เฮงๆ ร่ำรวยๆๆ #ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ #ต่ายอรทัย#taiorathai   งานนี้บ้านของ สาวต่าย จะสวยหลังใหญ่ขนาดไหน เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

 

ต่าย อรทัย ดาบคำ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า