สวนเดือด  ชมพู ฟรุตตี้ ตอกกลับ ชาวเน็ตคิดต่าง  มองไม่เห็นความเลวร้ายในการสลายม็อบ

สวนเดือด ชมพู ฟรุตตี้ ตอกกลับ ชาวเน็ตคิดต่าง มองไม่เห็นความเลวร้ายในการสลายม็อบ

ถือเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหว แสดงความคิดเห็นทางการเมืองในเรื่องของการสลายม็อบ สำหรับ  “ชมพู ฟรุตตี้” ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองที่กำลังลุกเป็นไฟ รวมถึง กลุ่มผู้ชุมนุมที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย ต่อต้านรัฐบาล ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่กลับเจอดราม่าเข้าเต็มๆ

 

สวนเดือด  ชมพู ฟรุตตี้

 

สวนเดือด  ชมพู ฟรุตตี้

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

โดย “ชมพู ฟรุตตี้” ที่ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sudhipong Kenny Vatanajang ก็บอกว่า  “ตอนนี้ตำรวจ เดินหน้าสลายม็อบ เพื่อปกป้องรัฐบาลที่เเสนดีอยู่ครับ ม็อบเเยกย้ายเถอะ อย่าเอาพิมเสนไปเเลกเกลือ”

 

สวนเดือด  ชมพู ฟรุตตี้
 

หลังจากนั้น“ชมพู ฟรุตตี้”โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์มากมาย มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่ง “ชมพู ฟรุตตี้”เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ใต้โพสต์หลังชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น ไม่เห็นด้วยเป็นว่า “ถ้าหูอื้อตาลาย มองไม่เห็นว่ารัฐบาลทำชั่วทำเลวอะไรบ้างก็คงต้องปล่อยคุณไปอยู่กับอาจมเหล่านั้นละครับ หลายฝ่ายเค้าใช้วิธีปัญญาชน แต่มันไม่เคยได้ผล เพราะรัฐบาลหน้าด้าน และ ยังใช้อำนาจข่มเหงรังแก ไม่เคยรับฟังใดๆ คุณเห็นด้วยกับแป้งล่ะสิ มันมีอีกมากมายจนบรรยายไม่หมด คุณก็ไม่รู้สึกอะไรใช่ไหม ไม่อายเองก็ลองถามลูกหลานนะครับ ว่าเค้าคิดยังไง อย่าให้ลูกหลานต้องอายแทนเลยครับ”

 

สวนเดือด  ชมพู ฟรุตตี้

 

สวนเดือด  ชมพู ฟรุตตี้

 

สวนเดือด  ชมพู ฟรุตตี้

 

โปรโมชั่นลาซาด้า