สุนารี ขอปฏิเสธศัลยกรรม หลังถูกชวนทำหน้าฟรี ลั่นริ้วรอยขนาดนี้ไม่ได้สร้างกันง่ายๆ

"สุนารี ราชสีมา" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ขอปฏิเสธศัลยกรรม หลังถูกชวนทำหน้าฟรี ลั่นริ้วรอยกว่าจะได้ขนาดนี้ใช้เวลาตั้ง 53 ปี

ในทุกวันนี้การทำศัลยกรรมเสริมความงามถือเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับใครหลายๆคน โดยเฉพาะคนดังด้วยแล้วก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีตลอดเวลา เพราะต่อให้พื้นฐานเบ้าหน้าดี เพราะต่อให้พื้นฐานเบ้าหน้าดี ไม่ต้องไปปรับเปลี่ยนโครงสร้างหน้าใหม่ แต่พอกาลเวลาผ่านไป ทำให้มีริ้วรอยอันไม่พึงประสงค์เกิดขึ้นได้ หลายคนจึงต้องมีไปพึ่งพาโบท็อก ร้อยไหมกันบ้าง

สุนารี ราชสีมา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

แต่ทั้งนี้ ต้องบอกก่อนเลยว่าปัญหาเหล่านี้ไม่มีสามารถโน้มน้าวจิตใจของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "สุนารี ราชสีมา" ให้เข้าสู่วงการมีดหมอได้ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้มีการโพสต์รูปตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @sunaree.r9 พร้อมระบุข้อความว่า "มีโรงพยาบาลศัลยกรรมติดต่อมาจะให้สุนไปดึงตาดึงหน้าและดึงเหนียงฟรี กว่าเราจะมีร่องรอยได้ขนาดนี้ ตั้ง53 ปีเชียวนา555 อยู่ๆจะมาเปลี่ยนหนังหน้าสุนๆไม่ยอมดอก"

สุนารี ราชสีมา

 

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกไป ได้มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงตลอดจนแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ สุนสวยมากๆอยู่แล้วค่ะสวยกาย สวยใจ , แค่นี้ก็สวยแล้วค่ะพี่สุ , รอยประสบการณ์ ผ่านดีร้ายมาเยอะเนอะแม่ , แบบนี้ก็ดูดีสมวัยแล้วค่ะ , สวยตามวัยนะครับพี่สุ ริ้วรอยเป็นธรรมชาติ สมองวิธีคิดการใช้ชีวิตอย่างถูกต้องและการมีประสบการณ์ไว้บอกต่อลูกหลานได้นี่ของจริงครับ #ชอบพี่สุแบบนี้ #ใช้ครีมดีๆพอแล้วครับ เป็นต้น

สุนารี ราชสีมา

สุนารี ราชสีมา

ขอบคุณ IG : sunaree.r9

 

โปรโมชั่นลาซาด้า