พลอย พลอยพรรณ อดีตเมีย ปีเตอร์ ขำไม่ออก หลังโดนวิจารณ์บันเทิงเกินจนโดนสามีเก่าทิ้ง

พลอย พลอยพรรณ อดีตเมีย ปีเตอร์ ขำไม่ออก หลังโดนวิจารณ์บันเทิงเกินจนโดนสามีเก่าทิ้ง

หลายคนคงจำกันได้ดีสำหรับกรณีข่าวของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ได้เลิกรากับอดีตภรรยา พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ หลังจากที่ทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อปลายปี 2556 โดยมีลูกชายด้วยกัน 2 คน ได้แก่ น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า

ปีเตอร์ พลอย พลอยพรรณ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน พลอย พลอยพรรณ นั้นเลี้ยงลูกชาย น้องพูม่า น้องแพนเตอร์ เป็นส่วนมาก และจะมีบางครั้งที่อดีตสามี หนุ่มปีเตอร์ แวะมารับและมาหาลูกๆ

ปีเตอร์ พลอย พลอยพรรณ

แต่ล่าสุดทำเอาทางด้าน พลอย พลอยพรรณ ถึงกับของขึ้น หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปโชว์ความบันเทิงแต่กลับโดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เหน็บเอาไว้ว่า ก็ประสาทเกิน บันเทิงเกิน เตอร์เขาถึงไปปะ

ปีเตอร์ พลอย พลอยพรรณ

ซึ่งงานนี้ทำเอาทางด้าน พลอย พลอยพรรณ ถึงกับเข้ามาตอบกลับเอาไว้ว่า ดิฉันจะอารมณดีบ้าจะบอขนาดไหนก็ได้ค่ะ เพื่อนรอบตัว ครอบครัวมีความสุข สร้างร้อยยิ้ม หัวเราะกันได้สนุกสนาน ความตลกติ๊งต๊องมันไม่ไปสร้างปัญหาให้ใครหรอกค่ะ ยกเว้นคนแบบคุณเนี่ยแหล่ะเชิญปรับไปทัศนคตินะคะ หัดยิ้ม หัดหัวเราะบ้าง ฝึกมองเรื่องอะไรให้มันเป็นบวกบ้าง ชีวิตคุณเศร้า ใช่ว่าคนอื่นจะมีความสุขไม่ได้นะคะ อย่าใจแคบค่ะ แล้วเรื่องครอบครัวเนี่ยช่วยให้เกียรติคุณปีเตอร์ด้วยนะคะ มันจบกันไปหลายปีแล้ว คุณยังขุดชื่อเค้ามาพูดเป็นประเด็นนั่นอีก ...วางมือถือลงแล้วไปนอนพักสูดหายใจลึกๆนะคะ ลองคิดดูซิว่าเราเครียดกับชีวิตมากไปหรือปล่าว หมกมุ่นกับสื่อโซเชี่ยลเกินไปมั้ย ถ้าปล่อยวางอารมณ์ไม่ได้เลย คิดจะว่าชั้นมีอิสระเสรีจะด่าจะว่าใครยังไงก็ได้ไม่ผิด แนะนำว่าควรพบแพทย์นะคะ

ปีเตอร์ พลอย พลอยพรรณ

อีกทั้งยังได้ออกมาชี้แจงเอาไว้อีกว่า ขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับทัศนคติแบบนี้นะฮะ พลอยเป็นคนตลก อารมณ์ดี คิดบวก ออกจะติ๊งต๊องมากๆเวลาที่ได้อยู่กับคนที่สบายใจ เพื่อนสมัยเด็กๆจะรู้ว่าพลอยเป็นคนแบบนี้มาตลอด ไม่ได้เพิ่งมาเป็น (ส่วนอดีตสามีก็รู้นะจ๊ะ แล้วปัญหาที่ต้องแยกย้ายก็รู้ๆกันนะ ไม่ขอย้อน) ใครที่ไม่ชอบนิสัยหรือรับความเป็นคนแบบนี้ไม่ได้เชิญอัลฟอลไปได้เลยนะฮะ ไม่ต้องเสียเวลามาคอมเม้นท์อะไรที่จะต้องทำให้ต่างฝ่ายต้องมานั่งเสียอารมณ์กันอีก

ปีเตอร์ พลอย พลอยพรรณ

เข้าใจว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาตึงเครียดสำหรับทุกคน แต่คุณควรหาทางบำบัดความเครียดด้วยวิธีอื่น ไม่ใช่มาบั่นทอนคนอื่นเพื่อให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น นี่โชคดีนะว่าดิฉันแข็งแกร่งดั่งหินผา คำพูดที่คุณพิมพ์มาทำอะไรดิฉันไม่ได้เลย แต่มันสร้างพลังลบให้กับคลิปสนุกๆเบาสมองที่ดิฉันตั้งใจจะแบ่งปันให้คนอื่น รับทราบกงกันนะฮะ ด้วยรัก...จากแม่

ปีเตอร์ พลอย พลอยพรรณ

ปีเตอร์ พลอย พลอยพรรณ


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด