"กลม นพพล" ควงภรรยา บินลัดฟ้าฉีดไฟเซอร์ฟรีที่อเมริกา พร้อมโพสต์ฟาดถึงรัฐ

"กลม นพพล" ควงภรรยา บินลัดฟ้าฉีดไฟเซอร์ฟรีที่อเมริกา พร้อมโพสต์ฟาดรัฐ หากผู้นำมีวิสัยทัศน์ปัญญาดี คงไม่เจอวิบากกรรมแบบนี้

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้ที่เรียกว่าวิกฤตหนัก โดยในแต่ละวันมีผู้ติดเชื้อรายใหม่และผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ขณะที่ปริมาณวัคซีนไม่เพียงพอต่อจำนวนประชาชน ที่ต้องได้รับการฉีดอย่างเร่งด่วน ทำให้เหล่าคนในวงการบันเทิงหลายคนมีการเดินทางไปต่างประเทศเพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

กลม นพพล

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ล่าสุดถึงคิวนักแสดงหนุ่มช่อง 7  "กลม นพพล พิทักษ์โล่พานิช" ได้ตัดสินใจพาภรรยาคนสวย "หมอผึ้ง" บินไปฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย หนุ่มกลม ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมกับส่งความห่วงใยถึงพี่น้องคนไทย โดยระบุข้อความว่า "Pfizer ที่ LA เข็มแรก ส่งความห่วงใยถึงชาวไทยทุกคน และขอเป็นกำลังใจให้ ถามว่าทำไมเราต้องมาเจอวิบากกรรม มีผู้นำแต่ไม่สามารถดูแลประชาชนให้เข้าถึงปัจจัยสำคัญอย่างวัคซีน ที่มีประสิทธิภาพ ที่ LA เค้าเปิดธุรกิจกันหมดแล้วครับ วัคซีนมีทุกร้านยา เลือกได้หลากหลายชนิดตามความมั่นใจของผู้รับ อยากได้แบบเข็มเดียว อยากได้แบบสองเข็ม อยากได้ mRNA หรือ Viral vector เดินเข้าไปฉีดได้เลย ทั้งหมดฟรี!!!! 

กลม นพพล

งบประมาณถ้าวางแผนใช้ตามความสำคัญ ให้ถูกจุด ไทยเราจะไม่มีทางเป็นอย่างทุกวันนี้ อยู่ที่วิสัยทัศน์และปัญญาของผู้นำล้วนๆครับ ด่าก็จริง แต่เรียกให้ไปช่วยงานก็ไปช่วยนะ #Pfizer #vaccine #covid #ขอวัคซีนดีๆให้บุคลากรด่านหน้าเต็มจำนวน"

กลม นพพล

กลม นพพล

 

ขอบคุณ IG : glom9


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด