แซม ยุรนันท์ ทนไม่ไหว ประกาศปิดธุรกิจที่ทำมา 10 ปีแบบถาวร เซ่นพิษโควิด

แซม ยุรนันท์ ทนไม่ไหว ประกาศปิดธุรกิจที่ทำมา 10 ปีแบบถาวร เซ่นพิษโควิด

ต้องบอกเลยว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่หล่ออมตะอย่าง แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี  อดีตนักแสดงดาวรุ่งในอดีต ซึ่งต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานแต่ก็เถียงไม่ได้จริงๆว่าความหล่อไม่เปลี่ยนแปลงเลย

แซม ยุรนันท์

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ล่าสุดจากสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนัก ทำให้ แซม ยุรนันท์ ตัดสินใจประกาศปิดธุรกิจฟิตเนส Sixpack society เซ่นพิษโควิดหลังจากที่ต้องโดนสั่งปิดมาเป็นระยะเวลานาน โดยทางด้าน แซม ยุรนันท์ ได้กล่าวว่า ไปต่อไม่ไหว.. ขอหยุดไว้แค่เพียงเท่านี้ 10 ปีพอดี Sixpack society ธุรกิจฟิตเนสคงจะเดินต่อไปได้ยากในสถานการณ์โควิดแบบนี้ กลายเป็นสถานที่สุ่มเสี่ยงในการแพร่เชื้อ!! จะโดนปิดก่อนเป็นอันดับแรก และจะอนุญาตให้เปิดหลังกิจการอื่นๆครับ

แซม ยุรนันท์

 

เราพยายามกันเต็มที่แล้วเพื่อที่จะประคองไว้ .:ตลอดเกือบจะ 2 ปีที่ผ่านมา ที่รายจ่ายคงที่ แต่ไม่มีรายได้ ไม่ได้โทษใครครับ..ทุกคนล้วนได้รับผลกระทบ!! แต่ทุกอย่างมันมีเวลาและวาระของมัน ขอบคุณทีมงานที่ทำงานกันอย่างเข้มแข็ง และสนุกกับงานทุกวัน ขอบคุณสมาชิกที่เปรียบเสมือนครอบครัวใหญ่ที่น่ารักเสมอมา @sixpack_society คือสุขภาพที่ดี มิตรภาพที่ดี และความทรงจำที่ดีตลอดไปครับ #ใจหาย #เสียดาย #เสียใจ #สงสารลูกน้อง #สงสารตัวเอง #คิดถึงทุกคน

แซม ยุรนันท์

อีกทั้งทางด้าน แซม ยุรนันท์ ยังได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่กำลังทำการเคลื่อนย้ายของออกจากพื้นที่พร้อมข้อความ #goodbye @sixpack_society  till we meet again  #วันสุดท้าย 10 ปี แห่งสุขภาพที่ดี มิตรภาพที่ดี และความทรงจำที่ดีตลอดไป

แซม ยุรนันท์

แซม ยุรนันท์

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด