ณวัฒน์ วิจารณ์ยับ แคมเปญดารา พูดหยุดโกง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล วิจารณ์แคมเปญพูดหยุดโกง เป็นโปรเจคท์สิ้นคิด เย้ยหยันความรู้สึกประชาชน ในยุคที่รัฐบาลเริ่มต้นมาจากการปฏิวัติ ไม่โปร่งใสตรวจสอบอะไรไม่ได้

จากกรณี แคมเปญใหญ่ที่นำโดย "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ชวนเหล่าคนดังได้ออกมาร่วมมาร่วมเปิดมุมมอง และเป็นกระบอกเสียง ซึ่งเป็นการแสดงความคิดเห็น มุมมองของแต่ละคนที่จะพูดในเรื่องที่ตนเองต้องทนต่อการโกงในรูปแบบต่างๆ บอกเลยว่างานนี้เหล่าดาราออกมาร่วมทัพมากมายจริงๆ อาทิ เชียร์ ฑิฆัมพร ลี ฐานัฐพ์ ,พลอย ภัทรากร,เมย์ พิชญ์นาฏ,ลี ฐานัฐพ์, อ๊อฟ ปองศักดิ์, กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ฯลฯ
 

แคมเปญหยุดโกง

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

แต่ต่อมาหนึ่งในดาราที่โพสต์คือ "แนท อนิพรณ์" โพสต์แคปชั่นโดยมีชื่อผู้จัดโครงการติดไปด้วย มีคนแคปไว้ได้ก่อนที่เธอจะแก้ไขแคปชั่น ซึ่งข้อความดังกล่าวเขียนว่า "โครงการจากการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ"พอรู้ว่าเป็นแคมเปญจาก ป.ป.ช. คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ คนก็มองแคมเปญนี้เปลี่ยนไป และเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ 

แคมเปญหยุดโกง

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ระบุว่า “พูดหยุดโกง โปรเจคท์สิ้นคิดและเย้ยหยันความรู้สึกประชาชนในยุคที่รัฐบาลเริ่มต้นมาจากการปฏิวัติ ไม่โปร่งใสตรวจสอบอะไรไม่ได้ ใครที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ ถามจริงๆคุณเห็นแก่เงินมากกว่าความถูกต้องและรักชาติไปได้อย่างไร

#ภาษีใคร #สว250คนแค่9คนเลือกแทนคนทั้งประเทศเข้ามา #องค์กรอิสระทั้งหมดใครเลือก #นาฬิกา30เรือนยืมเพื่อน #เฮโรอีนมันคือแป้ง #คดีรุกป่า #นโยบายวัคซีนที่เปิดเผยรายละเอียดไม่ได้จนทำให้วันนี้ทำให้คนตายเกินกว่า300คนต่อวัน ข้างบนนี่แค่ตัวอย่างคุณว่าสิ่งเหล่านี้น่าสงสัยมั้ยครับว่ามีการโกง”
 

แคมเปญหยุดโกง

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด