เอมี่ กลิ่นประทุม อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์ เป๊ก สัณณ์ชัย หลังฉีดเข็ม 5

"เอมี่ กลิ่นประทุม" อดใจไม่ไหว โผล่คอมเมนต์ "เป๊ก สัณณ์ชัย” หลังฉีดเข็ม 5 บอกจะตายไหม คอยดู!?

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ทางด้าน เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ได้เดินทางไปอเมริกาเพื่อฉีดวัคซีนโมเดอร์นาซึ่งถือว่าเป็นเข็มที่ 3 ของเจ้าตัว หลังจากที่ได้รับวัคซีนซิโนแวคทั้ง 2 เข็ม มาครบ 1 เดือน โดยทางด้าน เป๊ก ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า บินมาถึงเมกาเมื่อคืน นอนยังไม่ทันอิ่ม พ่อปลุกไปเล่น Moderna เข็มแรก หลังจากได้Sinovacเข็ม2 มาเดือนนึงแล้ว ไว้จะเล่าให้ฟังว่ามีอาการอะไรมั้ย

 เป๊ก สัณณ์ชัย

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

อีกทั้งเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฏาคมทางด้าน เป๊ก สัณณ์ชัย ก็ได้เดินทางไปฉีดวัคซีนเข็มที่ 4 พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า ครบ1เดือนพอดี จากModernaเข็มแรก มาวันนี้ฉีดเข็มที่สอง หลังจากที่ได้Sinovac จากไทยมาแล้วสองเข็ม มีหลายคนมากที่ถามเข้ามาว่าจากSinovac เข็ม2 มาModerna มีอาการอะไรมั้ย ส่วนตัวผมเองไม่มีอาการอะไรนะครับ ส่วนModerna เข็มสองวันนี้รู้สึกอ่อนเพลียนิดหน่อย เดี๋ยวอีก7วัน จะรายงานให้ทราบว่า มีผลข้างเคียงอะไรมั้ย เพราะมีหลายคนที่ลงทะเบียนรอฉีดอยู่ ผมเองเหลือปอดอยู่ข้างเดียว เลยจำเป็นต้องรีบมาฉีดให้ครบโดสก่อนตามคำแนะนำของคุณหมอ ส่วนทางอเมริกาเองก็เริ่มเข้มงวดขึ้นอีกครั้งเนื่องจากมีสายพันธุ์อื่นๆเข้ามา ขอให้คนไทยทุกคนปลอดภัยนะครับ ที่เมืองไทยชุมชนไหน รึ หน่วยงานแพทย์ที่ใด ที่ต้องการหมูปิ้งมาเฟีย inbox รึ ไลแอดไปที่ @moopingmafia ได้นะครับ ตอนนี้ @jackfanchan ทยอยส่งให้ตามที่ต่างๆอยู่ตลอดทุกวันครับ

 เป๊ก สัณณ์ชัย

และล่าสุดต้องบอกเลยว่าทางด้าน เป๊ก สัณณ์ชัย ยังไม่หยุดอยู่แค่เข็มที่4 เพราะเจ้าตัวได้ไปบูสต์ต่อเข็มที่5 ซึ่งก็ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว โดยทางด้าน เป๊ก ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า บูสเตอร์ เข็ม5 เอาแม่งทุกยี่ห้อ จะตายมั้ย คอยติดตาม

 เป๊ก สัณณ์ชัย

ซึ่งก็มีทางด้านดารานักแสดงพิธีกรสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ได้เข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมของ เป๊ก สัณณ์ชัย เอาไว้ว่า พี่เป๊กกกกกกกก! 55555555 สรุปกลายพันจ้ะ เป็น superhero จ้ะ

เอมี่ กลิ่นประทุม

เอมี่ กลิ่นประทุม

  ลาซาด้าลดหนัก