เมย์ พิชญ์นาฏ เคลื่อนไหวถึง ไฮโซบิ๊ก หลังโดนโยงอดีตคนรัก ผู้กำกับโจ้ ทำฉาวไปทั้งวงการ

"เมย์ พิชญ์นาฏ" เคลื่อนไหวถึง "ไฮโซบิ๊ก" หลังโดนโยงอดีตคนรัก "ผู้กำกับโจ้” ทำฉาวไปทั้งวงการ ชาวเน็ตคอมเมนต์เพียบ!

จากกรณีข่าวดังร้อนไปทั่วโลกออนไลน์สำหรับกรณีข่าวของ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ. เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ที่มีคลิปหลุดออกว่อนโลกโซเชียล ในลักษณะที่คล้ายว่ากลุ่มตำรวจหลายนาย ช่วยกันทำร้ายผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยการใช้ถุงคลุมหัวหลายชั้น จนทำให้ผู้ต้องหาขาดอากาศหายใจกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด  แต่ผลชันสูตรกลับออกมาว่าผู้ต้องหารายดังกล่าวเสพยาเกินขนาดจนเสียชีวิต

ผู้กำกับโจ้

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

และหากใครจำได้ครั้งหนึ่งทางด้าน ผู้กำกับโจ้ หรือชื่อที่รู้จักในขณะนั้นคือ สารวัตรโจ้ นั้นเคยคบหาดูใจในฐานะแฟนของนางแบบสาวสวย เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร คบหาดูใจกันได้พักนึง ทางด้าน ผู้กำกับโจ้ ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนดารา ก่อนโดนแฉว่าเจ้าตัวนั้นซุกลูก ซุกเมีย จนกลายเป็นเรื่องฉาวไปทั่วโลกออนไลน์

เมย์ พิชญ์นาฏ  ผู้กำกับโจ้

 

 

ล่าสุดได้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ที่อินสตาแกรมของ เมย์ พิชญ์นาฏ กันอย่างมากมาย บุญของพี่เมย์ ดีแล้วที่เป็นคนช่างเลือก,ฉันว่าพี่เมย์ พิชญ์นาฏ ก็หมดทุกข์กับอีตำรวจโจรนั้นแล้วล่ะ ทั้งโกงคอรัปชั่น และข่มขู่รีดไถ,Congratulations ที่ไม่ต้องไปเป็นแฟนกับคน...แบบนั้น,เจอข่าวตร นี้เข้าไปทำให้รู้เลยว่าพี่เมย์เป็นผู้หญิงฉลาดมากที่ไม่เลือกผู้ชายคนนี้,ดีใจกับพี่เมย์ด้วย รอดมาได้

 

เมย์ พิชญ์นาฏ เคลื่อนไหวถึง ไฮโซบิ๊ก ผู้กำกับโจ้

เมย์ พิชญ์นาฏ เคลื่อนไหวถึง ไฮโซบิ๊ก ผู้กำกับโจ้

ล่าสุดทางด้าน เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังโดนแซะถึงเรื่องราวในอดีตที่เคยคบหาดูใจอยู่กับ โดยงานนี้ทางด้าน เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กับ ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มคนปัจจุบันของเธอนั่นเอง พร้อมกับอิโมจิรูปหัวใจเพียงสั้นๆ

เมย์ พิชญ์นาฏ เคลื่อนไหวถึง ไฮโซบิ๊ก

เมย์ พิชญ์นาฏ เคลื่อนไหวถึง ไฮโซบิ๊ก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า