"เป๊กซ์ วงซีล" ซัดเดือดคดี "ผู้กำกับโจ้" ลั่นประชาชนจะฝากอะไรกับตำรวจได้บ้าง?

"เป๊กซ์ วงซีล" ซัดเดือดคดี "ผู้กำกับโจ้" หลังใช้ถุงคลุมหัวรีดเงินผู้ต้องหาจนขาดอากาศเสียชีวิต ลั่นประชาชนจะฝากอะไรกับตำรวจได้บ้าง?

จากกรณีคลิปฉาวของ "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รีดเงิน 2 ล้านบาทจากผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยใช้ถุงคลุมหัวจนขาดอากาศเสียชีวิต จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้ออกมาแถลงว่าลงนามให้ ผู้กำกับโจ้ ออกจากราชการแล้ว  

"เป๊กซ์ วงซีล" ซัดเดือดคดี "ผู้กำกับโจ้"

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ขณะที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกพูดถึงไปทั่วทั้งประเทศ โดยล่าสุดนักร้องนำแห่งวงร็อกระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง "เป๊กซ์ วงซีล" หรือ เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงข่าวดังกล่าวว่า "ขนลุก นี่Xอยู่ที่ไหนวะเนี่ย น่ากลัว..หาย : ถ้าสำนักงานตำรวจไม่ดูแลพยาน ให้ดูแลกันเองใช่มะ ชีวิตคนนะ มีความเป็นคนสิ อย่าเลวมากกว่านี้เลย : เห็นคลิปแล้วมัน .....มากอ่ะ คนทำ xจะฝากอะไรกับตำรวจได้บ้าง กู้ชื่อเสียงสิ กู้หน้าตาเกียรติตำรวจสิ บอกพวกเราว่า "ตำรวจดีๆก็มีเหลืออยู่" อย่าปล่อยให้เกียรติยศมันตาย พลเมืองเหนื่อยว่ะ"

"เป๊กซ์ วงซีล" ซัดเดือดคดี "ผู้กำกับโจ้"

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต่างเห็นด้วยคำพูดของหนุ่มเป๊กซ์ เพราะคดีดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้ทุกคนทั้งประเทศ ซึ่งถึงแม้ผู้ต้องหาจะมีความผิด แต่ตำรวจก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาแบบนี้ ขอให้ทางตำรวจที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

"เป๊กซ์ วงซีล" ซัดเดือดคดี "ผู้กำกับโจ้"

"เป๊กซ์ วงซีล" ซัดเดือดคดี "ผู้กำกับโจ้"

ขอบคุณ IG : pexzeal


 โค้ดส่วนลดลาซาด้า