คดีผู้กำกับโจ้ เหมือนจะกลายเป็นศึกทนาย หลังคลิปฉาวเผยแพร่ทำ ตร.ผู้ลงมือหลบหนี

ดราม่าเริ่มระอุ! คดีผู้กำกับโจ้ เหมือนจะกลายเป็นศึกทนาย หลังคลิปฉาวถุงคลุมหัวเผยแพร่ ทำตำรวจที่ลงมือมีพฤติกรรมหลบหนี

จากกรณีที่ "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้มีการเผยคลิปฉาวของ "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์  รีดเงิน 2 ล้านบาทจากผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยใช้ถุงคลุมหัวจนขาดอากาศเสียชีวิต ก่อนที่ต่อมาในสื่อออนไลน์ต่างๆ ได้มีการเปิดเผยเอกสารสำคัญหนึ่งฉบับ คือหนังสือรับรองการตายของผู้ต้องหา ที่ออกโดยแพทย์จากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ พร้อมระบุสาเหตุการเสียชีวิตโดย สันนิษฐานว่าผู้ต้องหาได้เสียชีวิตเพราะพิษจากสารแอมเฟตามีน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เนื่องจากการกระทำในคลิปกับการระบุสาเหตุการเสียชีวิในเอกสารนั่นขัดแย้งกัน ซึ่งล่าสุดทาง  ผบ.ตร. ได้ออกมาแถลงว่าลงนามให้ ผู้กำกับโจ้ ออกจากราชการแล้ว  

คดีผู้กำกับโจ้

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ทั้งนี้ จากกรณีดังกล่าวดูเหมือนจะเกิดดราม่าศึกทนาย เมื่อ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลสนทนา ที่ได้รับจากตำรวจนครสวรรค์ โดยตำรวจท่านนี้บอกว่า ได้ส่งข้อมูลให้ทนายท่านหนึ่ง แต่กลับเอาคลิปที่ได้ไปต่อรองผลประโยชน์กับผู้กำกับ ไม่ยอมเปิดเผยคลิปต่อสาธารณะ

คดีผู้กำกับโจ้

ขณะที่ เพจทนายคลายทุกข์ ของทนายเดชา ออกมาโพสต์ในเวลาต่อมาว่า การนำคลิปคดีตำรวจคลุมหัวผู้ต้องหาจนขาดอากาศ มาเปิดเผยจนทำให้คนร้ายหลบหนีไป ไม่สามารถจับตัวได้ ทำให้เกิดความเสียหายในกระบวนการยุติธรรมเป็นอย่างมาก

คดีผู้กำกับโจ้

 

โปรโมชั่นลาซาด้า