ไอจีปริศนาอ้างเป็นพยาบาลดูแล "เติ้ล ธนพล" ขอแฉพฤติกรรม "นิวนิว เอวเด้ง"

"นิวนิว เอวเด้ง" ถูกผู้ใช้ไอจีปริศนาอ้างเป็นพยาบาลดูแล "เติ้ล ธนพล" แฉถึงพฤติกรรมที่ผ่านมา

จากกรณีที่ "นิวนิว เอวเด้ง" ได้ออกมาโพสต์ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ "เติ้ล ธนพล" ผ่านทางเฟซบุ๊ก ทั้งยังขอโทษพ่อแม่ของฝ่ายชาย ที่เคยฝากให้เธอดูแลเติ้ล ซึ่งเธอได้ขอโทษพร้อมบอกว่า ทำได้แค่เท่านี้จริงๆ ซึ่งงานนี้ก็มีคนแอบเสียดายไม่อยากให้ทั้งคู่เลิกรากัน และมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์บอกให้ เติ้ล กลับไปง้อแฟนสาว 

 

นิวนิว เอวเด้ง

 

ล่าสุด ได้มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งอ้างว่าตัวเองเป็นพยาบาลที่ดูแลและรู้จักครอบครัวของพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล มานานถึง 10 ปี ขอเล่าอีกมุมของ นิวนิว เอวเด้ง ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่หลายคนเข้าใจ โดยบอกว่า

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

"สวัสดีค่ะทุกคน เรามองทุกคนคอมเมนต์ต่างๆ นานา มาเยอะ ทั้งชอบไม่ชอบ ต่างมุมมองกันไป แต่ความจริงเป็นยังไงคนสองคนรู้ดี ตัวพี่เองมองมุมอาจจะเข้าข้างเติ้ล แต่ในฐานะที่พี่เป็นพยาบาลที่ดูแลและรู้จักครอบครัวของเติ้ลมานานถึง 10 กว่าปีแล้ว ดูแลกันมากตลอดจนเหมือนพี่น้องกัน

 
ก่อนเติ้ลเข้าโรงพยาบาลครั้งล่าสุด เติ้ลป่วยแบบครั้งที่แล้ว อ้วกและถ่ายเป็นเลือด จนตัวซีด ช็อก หน้าขาว ปากซีดเป็นกระดาษ พี่ทำการรักษาน้องเติ้ลที่บ้านจนพ้นขีดอันตราย เลือดหยุด กินข้าว และอาหารได้ ถ่ายปกติ ทำทุกอย่างด้วยความรู้และยาที่มีก็ประยุกต์ใช้ให้เลือดหยุด แต่แค่ไม่มีเลือดให้น้องเติ้ลเหมือน รพ. แต่ให้แค่น้ำเกลือชนิดแทนเลือด 60% แล้วให้ร่างกายฟื้นตัวเอง

 

นิวนิว เอวเด้ง

 

เติ้ลบอกว่าจะไม่กินอีกแล้วเหล้าอะ เพราะตายแน่ ถ้ากินอีก พี่ก็เชื่อว่าน้องต้องไม่กินอีก เค้าก็เที่ยวกะนิวนิว ประมาณ 2 อาทิตย์ กลางดึกมีหมอ รพ.สิงห์บุรี โทรมาถามประวัติการป่วย และรักษาเติ้ล หมอที่ รพ. ฟังแล้วงงว่าเติ้ลรอดจากครั้งนั้นได้ไง จึงกล้ายืนยันว่าเติ้ลคงไม่กลับไปกินเหล้าอีก แต่ละครั้ง น่ากลัวมาก ส่วนแฟนเติ้ลทุกคน พี่เจอและสัมผัสแล้วได้คุยด้วยทุกคน

เติ้ลรักใคร เรารักด้วย มีอะไรเติ้ลปรึกษาตลอด ทุกคนให้เกียรติ นิสัยดีต่อคนรอบข้างหมด มีคนสุดท้ายนี่แหละ มาชี้หน้าด่าเติ้ล ด่าเรา งงว่าอะไรนักหนา พูดดีด้วยเหตุผลก็ว่า แว้ดๆ ใส่ ทำลายของ บอกป้าข้างบ้านเค้าจะนอน เค้าป่วยก็ไม่สนใจ กูจะเข้าบ้านให้ได้ กดกริ่งเสียงดังหลายๆ ครั้ง ถีบประตูดังๆ ไม่เคยให้เกียรติเติ้ลเลย

 
ด่าเติ้ลเสียงดังๆ ทุกคนควรพิจารณาดีกว่า ถ้าไม่เต็มที่ คนอย่างเติ้ลคงไม่เลิกหรอกค่ะ ออกสื่อแนวนางฟังแบบนี้ ใครๆก็สงสาร ตัวพี่เคารพในการตัดสินใจของเติ้ลนะ ขอบคุณทุกคนที่อ่าน อันนี้ ส่วนน้อยที่เล่านะ มีหลายเหตุที่พี่เจอ"

 

นิวนิว เอวเด้ง

นิวนิว เอวเด้ง

นิวนิว เอวเด้ง

 

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด