หนุ่ม กรรชัย ถึงต้องสอน เกรียนคอมเม้นต์บอกดูมีความสุขที่ ผู้กำกับโจ้ กลายเป็นจำเลยสังคม

หนุ่ม กรรชัย ถึงต้องสอน เกรียนคอมเม้นต์บอกดูมีความสุขที่ ผู้กำกับโจ้ กลายเป็นจำเลยสังคม

ยังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องกับกรณีของ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ. เอกธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ก่อเหตุฉาววงการสีกากี เนื่องจากรีดไถ่เงินผู้ต้องหา 2 ล้าน แต่ไม่ได้ สุดท้ายจึงทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาจนถึงแก่ชีวิต และในขณะนี้ ผู้กำกับโจ้ ยังคงหลบหนี และไม่มีใครอาจทราบได้ว่าตัว อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ อยู่ที่ใด

ผู้กำกับโจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

แน่นอนว่าด้วยความที่คดีนี้เป็นเรื่องใหญ่ จึงทำให้หลายๆ สำนักข่าวและหลายๆ ผู้ประกาศข่าวนำเสนออย่างต่อเนื่อง ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดังก็ได้นำเสนอข่าวนี้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน แต่แล้วดันมีเรื่องราวที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับอึ้งกลางรายการ เมื่อขณะที่ หนุ่ม กรรชัย กำลังดำเนินรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวีอยู่นั้น จู่ๆ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเม้นต์แบบหลุดโลก


โดยในคอมเม้นต์นั้น หนุ่ม กรรชัย ได้พูดออกมากลางรายการสดเลยว่า "หนุ่ม กรรชัย ดูมีความสุขมากที่ได้ช่วยให้ผู้ต้องหากลายเป็นฮีโร่ และทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งปฏิบัตหน้าที่ กลายเป็นจำเลยของสังคม"
 

หลังจากที่อ่านข้อความดังกล่าวเรียบร้อย ทั้ง มดดำ คชาภา และ รถมเล์ คนึงนิจ ต่างบอกว่ามันคนละประเด็น ซึ่งทาง หนุ่ม กรรชัย จึงได้ขยายข้อความนั้นให้ฟังแบบชัดๆ ว่า "คือเขากำลังจะบอกว่า ผมดูมีความสุขที่ ผู้ต้องหา กลายเป็นฮีโร่ แล้ว ผู้กำกับโจ้ ต้องกลายเป็นจำเลยของสังคม 

คอมเม้นต์แบบหลุดโลก

ขณะเดียวกัน แองจี้ อีกหนึ่งได้พูดเสริมขึ้นมาว่า "หรือนี่จะเป็นการเรียกทัวร์ ให้มาลงที่แอคเคาท์เฟซบุ๊กนี้ จากนั้นก็จพให้ชาวเน็ตเข้ามาดูแล้วก็มาเปลี่ยนชื่อทีหลัง"

ทว่าทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้อธิบายให้ฟังแบบชัดๆ ว่า "พี่ไม่รู้ว่าน้องต้องการอะไร แต่ถ้าน้องคิดแบบนี้จริงๆ นะ ชีวิตน้องต้องนำมือไปเดินแทนเท้า แล้วนำเท้าชี้ฟ้านะ เชื่อพี่ คือน้องมีความคิดแบบนี้ไม่ถูกต้อง คือผมไม่รู้จะพูดยังไง แต่คือตรรกะมันไม่ได้นะแบบนี้ ถ้ามันเป็นเรื่องจริง เราก็ไม่ได้ไปกล่าวโทษนะ ถ้าเป็นเรื่องจริงคือเขาไปรีดเงิน 2 ล้านแล้วทำร้ายผู้ต้องหา ที่จริงผู้ต้องหาคนนี้เขาถูกจับแล้ว ซึ่งสามารถดำเนินคดีตามกฎหมายได้ ไม่ใช่จะไปทำร้ายเขาจนเสียชีวิต คือมันเป็นวิธีที่ไม่ถูกต้อง"

หนุ่ม กรรชัย

ข้อมูลจาก ข่าวใส่ไข่

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด