“บอย วันบันเทิง” โพสต์ตัดพ้อ หลังออกโรงป้อง “ใบเตย พรพจี” ลูกสาว ผบช.ภ.6 

“บอย วันบันเทิง” โพสต์ตัดพ้อ หลังออกโรงป้อง “ใบเตย พรพจี” ลูกสาว ผบช.ภ.6 

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง "บอย วันบันเทิง" นั้นได้ออกมาโพสต์ถึงเพื่อนร่วมงาน วอนขอให้ชาวเน็ตหยุดโจมตี “ใบเตย พรพจี” ลูกสาว ผบช.ภ.6 หลังโดนหางเลขถล่มด่าเนื่องจากคบกา "ผู้กำกับโจ้" หลังก่อคดีฉาว โดยได้ระบุข้อความว่า "หากมีจิตใจที่เป็นธรรมมีความเห็นอกเห็นใจ ก็ไม่ควรลากและขุดคุ้ยคนอื่นไปเกี่ยวข้องกับคดีสุดสะเทือนใจเพียงเพราะเป็นคนรัก การมีคนที่รักเป็นผู้ต้องหาก็ทุกข์ทรมานมากแล้ว แต่การถูกกล่าวหาใส่ร้าย พูดจาด่าทอ ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องในพฤติกรรมฉาวมันเจ็บปวดอย่างที่สุด สงสารจับใจ เห็นใจ เข้าใจ ไม่มีใครอยากพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ คดีส่วนคดีให้กระบวนการยุติธรรมตัดสิน แต่ความเป็นพี่เป็นน้องที่ผ่านมาการันตีได้ว่าน้องเป็นคนดี และไม่ควรต้องได้พบเจอกับเรื่องราวสุดช้ำแบบนี้ วอนขอ ขอให้หยุดเข้าไปโจมตี น้องไม่ได้เป็นคนทำน้องไม่ควรต้องได้รับการด่าทอรุนแรงเช่นนี้"

 

บอย วันบันเทิง

ใบเตย พรพจี

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม

อีกทั้งยังได้กล่าวอีกว่า น้องเคยมาปรึกษาตอนที่ผู้กำกับโจ้มาจีบ ซึ่งในตอนนั้นพ่อกับแม่ไม่ได้เห็นด้วย แต่โจ้ก็เข้าไปหาพ่อแม่ไปกราบเท้าขอคบน้อง ตอนนั้นน้องก็โสดเพิ่งอกหักมาใหม่ ๆ เขาเข้ามาดูแลดี ตอนนี้น้องร้องไห้เสียใจ แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือเสียใจที่ทำให้คุณพ่อเสียชื่อเสียง น้องถูกเตือนจากผู้ใหญ่แล้ว เรื่องถูกโยงไปต่าง ๆ นานา และขอยืนยันว่าน้องไม่ได้ลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการ “วันบันเทิง” น้องไม่ได้ทำผิดอะไร ที่ผ่านมาน้องก็อยู่กรุงเทพฯ ฝ่ายชายอยู่นครสวรรค์ แต่สภาพจิตใจก็อาจจะต้องพักงานไปก่อน

 

ใบเตย พรพจี

บอย วันบันเทิง

เเละล่าสุด  “บอย วันบันเทิง”พสต์ตัดพ้ออีกครั้ง หลังออกโรงป้อง ลูกสาว ผบช.ภ.6  “ใบเตย พรพจี” ลั่น “โดนด่าเละ เพียงแค่พูดความจริง” โดย บอย วันบันเทิง นั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า  "ทำหน้าที่รายงานข่าว เเละเป็นแหล่งข่าวในคราวเดียวกัน อึดอัด มันไม่ง่าย เป็นโจทย์ใหม่ของชีวิต เเต่สิ่งที่เราต้องอดทนคือ การฟังเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้น จากอคติ สักวันคงมีคนเข้าใจในจุดยืนนี้ โดนด่าเละ เพียงแค่พูดความจริง"

 

ใบเตย พรพจี

บอย วันบันเทิง

บอย วันบันเทิง

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด