นาตาลี หลั่งน้ำตา หลังบุ๋ม ปนัดดาแจ้งข่าว สาวท้องแก่ติดโควิดเสียชีวิต

นาตาลี เจียรวนนท์ ถึงขั้นหลั่งน้ำตา หลังบุ๋ม ปนัดดา แจ้งข่าว สาวท้องแก่ติดโควิดเสียชีวิตก่อนได้เห็นหน้าลูกน้อย

รับหน้าที่ทั้งในและนอกวงการบันเทิงได้อย่างดีเยี่ยมและทรงพลังมากจริงๆ สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำดี ที่ตอนนี้ได้กระจายเจ้าหน้าที่ดูแลประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด 19 และบางมีหลายต่อหลายครั้งที่ บุ๋ม ปนัดดา ได้ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือและให้กำลังใจประชาชนด้วยตนเอง ซึ่งเจ้าตัวมักจะมีเรื่องราวของแต่ละเคสมาเล่าสู่กันฟัง

 บุ๋ม ปนัดดา

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

อย่างเคสล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์เล่าเรื่องราวไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "น้องมีตังค์ วัย 18 วัน ชื่อที่คุณแม่ตั้งให้ก่อนคลอด แต่แม่ไม่ได้เห็นหน้าน้อง เพราะคุณแม่ติดโควิดแถมลามลงปอดตอนที่น้องอยู่ในท้องอายุครรภ์แปดเดือน คุณหมอมีความจำเป็นต้องผ่าน้องออกมาก่อนกำหนด เพราะแม่ท้องแข็ง น้องไม่ดิ้น 

 บุ๋ม ปนัดดาแจ้งข่าว สาวท้องแก่ติดโควิดเสียชีวิต


แพทย์จึงต้องตัดสินใจให้ความช่วยเหลือทารกและแม่ก็สิ้นใจในเวลาต่อมา วันนี้ทีม #องค์กรทำดี มอบนมผง ถุงยังชีพ ให้เบื้องต้น แล้วแม่บุ๋มจะเข้าไปหาเอาของไปให้เพิ่มนะลูก" ทำให้มีทั้งแฟนคลับและเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึง นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์ ภรรยา ฟลุค เกริกพล เองก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่

 

 บุ๋ม ปนัดดาแจ้งข่าว สาวท้องแก่ติดโควิดเสียชีวิต

นอกจากนี้ยังมี ฮาน่า จักรพงษ์ ภรรยานักร้องรุ่นใหญ่อย่าง ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ เองก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยความสงสาร ขณะเดียวกัน แฟนคลับคนอื่นๆ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งมีเจตจำนงค์ที่จะช่วยเหลือ ทั้งกล่าวโทษโรคระบาดที่เกิดขึ้น เพราะมันเศร้ามากตรงน้องไม่ทันได้เจอแม่เพราะลูกมีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจคือแม่


ก่อนหน้านี้ ทั้ง ฮาน่า และ นาตาลี และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงได้บริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นไปให้องค์กรทำดีที่ บุ๋ม ปนัดดา ดำเนินการอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งทางแม่บุ๋มเองก็ทราบซึ้งอย่างมากที่เพื่อนๆ ในวงการต่างร่วมด้วยช่วยเหลือสังคมด้วยกัน ซึ่งแม้ว่าการทำงานดังกล่าวจะเหนื่อยมาก แต่เมื่อมีผู้สนับสนุนมากขนาดนี้ เชื่อว่า บุ๋ม ปนัดดา ก็มีกำลังใจไม่น้อยในการทำเพื่อประชาชนต่อไป

 สาวท้องแก่ติดโควิดเสียชีวิต

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด