"นิกกี้" ซัดกลับคนดราม่า หลังโผล่คอมเมนต์ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" อย่ามามั่วด่าตูว่าเป็นสลิ่ม

"นิกกี้" ซัดกลับคนดราม่า หลังโผล่คอมเมนต์ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" อย่ามามั่วด่าตูว่าเป็นสลิ่ม

จากกรณีที่นักร้องรุ่นใหญ่ อย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจและทุกยอดฟอลโลว์ในอินสตาแกรม @j.kim4real เนื่องจากเธอเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่โดนคอมเมนต์ป่วนหลังลงรูปพ่อหลวง ร.9 โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า

 เจนนิเฟอร์ คิ้ม

"แม่ขอกราบขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจของทุกๆ คนที่ฟอลด้วยความจงรักฯต่อพ่อหลวง ร.9 มันน่าเศร้าใจที่การแสดงความเคารพรักและเทิดทูนพ่อหลวง ร.9 ในทุกวันนี้ กลายเป็นความผิด จนหลายคนไม่กล้าแสดงออก สำหรับแม่เอง แม่ทำในพื้นที่ของแม่ เหมือนเราตั้งโต๊ะไหว้เจ้าแล้วคนมาถีบโต๊ะเราล้มแล้วถ่มถุยใส่บ้านเรา...เราควรจะถีบหน้ามันมั๊ย?...เราควรจะตบปากมันเท่าอายุแม่มั๊ย?...แม่ไม่เคยไปวุ่นวายกับความคิดใครเพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด"

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

"แต่ถ้าอยากมีเรื่อง...ข้อแรกมึงต้องใจถึง...ข้อที่ 2 มึงต้องเงินถึง...เมื่อจะต้องเผชิญหน้ามึงอย่าหนี!!...เพราะแม้กำลังกายกูจะไปไม่ถึงมึง...แต่กำลังเงินกูไปถึง!...กูมั่นใจ!! และแม่จะยังตั้งโต๊ะไหว้เจ้าต่อไปกับอีกหลายคนที่มาไหว้พร้อมๆ กับแม่ ด้วยความจงรักฯจนวันตาย #ไหว้เจ้ากัน"

 เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ต่อมามีคอมเมนต์ที่เรียกได้ว่าเดือดสุดๆ คงจะหนีไม่พ้น นิกกี้ ณฉัตร ที่เข้ามาร่วมวงใส่อีโมจิเป็นรูปหัวใจไว้ แต่กลับมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จนกลายเป็นดราม่าถึงขั้นบอกว่าขอเลิกติดตามขึ้นมาทันที

นิกกี้ ณฉัตร

โดยทางด้าน นิกกี้ ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า "เลิกดูไม่โกรธนะ แต่อย่ามามั่วด่า กูว่ากูเป็น สลิ่มมมม", "การที่ผมพิมพ์ (อีโมจิรูปหัวใจ) ให้พี่คิ้ม ซึ่งเป็นพี่ที่ผมเคารพ หมายถึงผมเป็นสลิ่มเหรอ"

นิกกี้ ณฉัตร

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด