"แทค ภรัณยู" โพสต์ภาพกำลังตรวจโควิด พร้อมแคปชั่นสุดกวน "เต็มที่เลยครับ แทงเข้ามาพี่ สรุปรอด"

"แทค ภรัณยู" โพสต์ภาพกำลังตรวจโควิด พร้อมแคปชั่นสุดกวน "เต็มที่เลยครับ แทงเข้ามาพี่ สรุปรอด"

จากกรณีข่าว “อดีตผู้กำกับโจ้ถูกจับกุม ซึ่งหลังจาก อดีตผู้กำกับโจ้ มาถึงกองบังคับการปราบปรามแล้ว ก็มี พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร., พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7, พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3, พล.ต.ต.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ.6 และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องร่วมสอบปากคำ 

อดีตผู้กำกับโจ้

ซึ่งขณะนั้นสภาพอดีตผู้กำกับโจ้ หลังเข้าขอมอบตัวก็มี สีหน้าแววตา เศร้าหมอง หมดราศี อีกทั้งอยู่ในสภาพอิดโรย เเละผอมลงไปมาก ต่อมา อดีตผกก.โจ้ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อพี่ๆ นักข่าว โดยได้เผยว่า "เหตุที่เกิดขึ้นเพราะต้องการขยายผลยาเสพติดต่อ ที่ต้องกระทำรุนเเรงเป็นเพราะผู้ต้องหารายนี้เป็นรายใหญ่ระดับภาคกลาง แต่พลาดที่ทำให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต เนื่องจากอยากได้ข้อมูล ยืนยันไม่เคยมีการข่มขู่เรียกเงิน 2 ล้านบาท จากผู้ต้องหา 
อดีตผู้กำกับโจ้

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

หลังจากเกิดเหตุเห็นข่าวจับกุมลูกน้อง รู้สึกสงสารลูกน้อง เลยตัดสินใจติดต่อนายตำรวจที่เคารพเพื่อขอมอบตัวที่ จ.ชลบุรี ยืนยันว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ลูกน้องห้ามเเล้วเเต่ไม่ฟัง ขอรับความผิดนี้เเต่เพียงผู้เดียว อีกทั้ง  “อดีตผู้กำกับโจ้” ยังได้เผยจำนวนเงิน ช่วยค่าทำศพครอบครัว “ผู้ต้องหา” หลังใช้ถุงคลุมหัวจนเสียชีวิต ว่าช่วยครอบครัวไปจำนวน 3 หมื่นบาท" ต่อมาได้ถูกถามถึงคนปล่อยคลิป ซึ่ง โจ้ ได้บอกว่า "ผมอโหสิให้เขา"

อดีตผู้กำกับโจ้

จนกลายเป็นกระแสร้อนเมื่อคืนนี้ ต่อมาทางด้าน นักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ไอ่สลัดมีโจรที่ไหน โทรเรียกตำรวจยศใหญ่ไปรับว่ะ แถมไม่มีลูกน้องติดตามไปด้วยแถม ไม่รู้ว่าใครมาส่ง จำเลขทะเบียนไม่ได้ด้วย...กูงงงแม่งต้องรู้สิ รถอะไร ทะเบียนอะไร"

แทค ภรัณยู

และยังมีอีกหนึ่งแคปชั่นประกอบกับภาพที่หนุ่มแทคกำลังตรวจโควิด โดยระบุว่า "เต็มที่เลยครับ แทงเข้ามาพี่ ขอหมุนสัก 20 รอบเอาให้ชัด รอดครับ ข่าวเมื่อคืนยังไงก็ รอด เอ้ยยยยยยยอะไรว่ะะะะะ #แทคมาแล้วจ่ะ#ตรวจทุก7วัน#เพื่อครอบครัวเพื่อเพื่อนร่วมงาน" แหมพ่อคนนี้ไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ 


แทค ภรัณยู

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด