"อ๊อฟ ปองศักดิ์" ฟาดแรงเสียภาษีปีละหลายล้าน แต่กลับได้คุณภาพชีวิตแค่นี้

นักร้องเสียงดี "อ๊อฟ ปองศักดิ์" โพสต์ฟาดแรงเสียภาษีปีละหลายล้าน แต่กลับได้คุณภาพชีวิตแค่นี้ก็ไม่ไหวนะ แถมซัดซ้ำการแสดงออกทางความคิด ไม่จำเป็นต้องใช้คำหยาบคายมันสะท้อนถึงตัวตนของคนพูด

หลังจากที่นักร้องเสียงดี "อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ได้ออกมาโพสต์หลักฐานการบริจาคเงิน 20,000 บาท ซึ่งเป็นค่าตัวที่รับมาจากแคมเปญ #พูดหยุดโกง เพราะอยากยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ว่าอยู่ฝั่งประชาธิปไตยอย่างเต็มที่ พร้อมกับแปะภาพหลักฐานการโอนเงินให้กับโรงพยาบาลพระยาอภัยภูเบศรลงอินสตาแกรมส่วนตัว
 

อ๊อฟ ปองศักดิ์

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 64 อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้มีการฟาดความจริงที่ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ว่าด้วยเรื่องการจ่ายภาษีและคุณภาพชีวิตที่ได้รับ ไว้ในไอจีสตอรี่อย่างแซ่บ โดยมีการระบุข้อความว่า

 

"นี่เคยจ่ายภาษีปีละหลายล้าน แต่ได้คุณภาพชีวิตแค่นี้ ไม่มีไรดีขึ้นมาเลย ก็ไม่ไหวเหมือนกัน ถ้านี่ยังเดือดร้อน ยังต้องร้องของาน ยังต้องรอปาฏิหาริย์ให้ประทศเปิด รอให้กลับมาร้องเพลงได้ รอให้มีคนจ้าง ยังต้องปากกัดตีนถีบ รอให้ รฐบ แก้ไขปัญหาคุณภาพชีวิตที่เท่าเทียมกันของประชาชนอยู่ รอให้ รฐบ จัดการปัญหา และบริหารประเทศด้วยความโปร่งใส ชนิดที่ว่า ปชช. สามารถตรวจสอบได้อยู่ ถ้ายังมีคำว่า "รอ" นั่นหมายความว่า รฐบ ชุดนี้ บริหารประเทศไปในทิศทางไหน คิดดูให้ดีๆ #บอกตัวเอง"
 

อ๊อฟ ปองศักดิ์

นอกจากนี้ยังระบุอีกหนึ่งข้อความ "และส่วนตัวคิดว่า การแสดงออกทางความคิด ไม่จำเป็นต้องใช้ถ้อยคำที่หยาบคายมากก็ได้ ทั้งฝั่งประชาธิปไตย และฝั่งต่อต้านประชาธิปไตย เพราะมันสะท้อนถึงตัวตนของคนพูด นี่เป็นคนหยาบคายค่ะ 55555"
 

อ๊อฟ ปองศักดิ์
 

อ๊อฟ ปองศักดิ์

 

ขอบคุณ IG : aofpongsak

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด