“เต็นท์ ตกมันส์บันเทิง” เผยนิสัยแท้จริง “ใบเตย พรพจี” ลูกสาว ผบช.ภ.6 หลังเจอมากับตัว!

“เต็นท์ ตกมันส์บันเทิง” เผยนิสัยแท้จริง “ใบเตย พรพจี” ลูกสาว ผบช.ภ.6 หลังเจอมากับตัว!

จากกรณีที่  พิธีกรและผู้ประกาศข่าวสาวจากสื่อช่องดังอย่าง "ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์"  ดีกรีลูกสาวของ พล.ต.ท. อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6  ที่กำลังคบหาดูใจกับ ผู้กำกับโจ้ มาประมาณเกือบ 1 ปีแล้ว  งานนี้เธอนั้นจึงโดนหางเลขถล่มด่าจากเหล่าบรรดาชาวเน็ต เนื่องจากแฟนหนุ่ม ผู้กำกับโจ้ ได้ก่อคดีฉาวอย่างที่สังคมไทยให้อภัยไม่ได้เลย ซึ่งเธอนั้นก็ได้ตัดสินใจตั้งค่าไอจีเป็นส่วนตัวทันทีหลังโดนถล่มด่าจนไร้ที่ยืนในสังคม

 

บอย วันบันเทิง โพสต์ไอจี  ขอหยุดโจมตี  ใบเตย พรพจี  ผกก.โจ้

บอย วันบันเทิง โพสต์ไอจี  ขอหยุดโจมตี  ใบเตย พรพจี  ผกก.โจ้

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

เเละในเวลาต่อมา ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง "บอย วันบันเทิง" นั้นได้ออกมาโพสต์ถึงเพื่อนร่วมงาน วอนขอให้ชาวเน็ตหยุดโจมตี “ใบเตย พรพจี” ลูกสาว ผบช.ภ.6 หลังโดนหางเลขถล่มด่าเนื่องจากคบกา "ผู้กำกับโจ้" หลังก่อคดีฉาว โดยได้ระบุข้อความว่า "หากมีจิตใจที่เป็นธรรมมีความเห็นอกเห็นใจ ก็ไม่ควรลากและขุดคุ้ยคนอื่นไปเกี่ยวข้องกับคดีสุดสะเทือนใจเพียงเพราะเป็นคนรัก การมีคนที่รักเป็นผู้ต้องหาก็ทุกข์ทรมานมากแล้ว แต่การถูกกล่าวหาใส่ร้าย พูดจาด่าทอ ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องในพฤติกรรมฉาวมันเจ็บปวดอย่างที่สุด สงสารจับใจ เห็นใจ เข้าใจ ไม่มีใครอยากพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ คดีส่วนคดีให้กระบวนการยุติธรรมตัดสิน แต่ความเป็นพี่เป็นน้องที่ผ่านมาการันตีได้ว่าน้องเป็นคนดี และไม่ควรต้องได้พบเจอกับเรื่องราวสุดช้ำแบบนี้ วอนขอ ขอให้หยุดเข้าไปโจมตี น้องไม่ได้เป็นคนทำน้องไม่ควรต้องได้รับการด่าทอรุนแรงเช่นนี้"

 

บอย วันบันเทิง

ใบเตย พรพจี
 

เเละล่าสุดทางด้านเพื่อนร่วมงานอีกคนอย่าง “เต็นท์ ตกมันส์บันเทิง” ก็ได้ออกมาเผยนิสัยแท้จริง “ใบเตย พรพจี” ลูกสาว ผบช.ภ.6 หลังเจอมากับตัว โดยงานนี้  “เต็นท์ ตกมันส์บันเทิง” นั้นก็ได้โพสต์รูปภาพลงบนอินสตราเเกรมส่วนตัวเเละได้ระบุข้อความว่า

 

เต็นท์ ตกมันส์บันเทิง ใบเตย พรพจี เผยนิสัยแท้จริง

 

พิธีกรที่ไม่ต้องกังวลเมื่อบทอยู่ในมือคือ “ใบเตย” เพราะมีความจำเป็นเลิศ น้องเพียงขอเวลาทำความเข้าใจกับบทแป๊บเดียว ทีมงานเบื้องหลังก็ไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว การรับรู้เรื่องแสดงออกทางการสื่อสารจากทีมงานที่บรีฟให้ น้องทำได้พอดีแทบทุกครั้งโดยเฉพาะการสื่อสารทางอารมณ์ สีหน้า และแววตา เช่น พูดประโยคนี้แล้วลองเอียงหน้านิดนึง หรือพูดประโยคนี้แล้วทำสายตาแบบนี้ให้พี่ดูหน่อย จากความเข้าใจบท บวกกับภาษากายทำให้หลายครั้งการสื่อสารถึงผู้ชมราบรื่นและสัมฤทธิ์ผลอย่างมีเสน่ห์ ความมีน้ำใจต่อทีมงานและเพื่อนร่วมงานเป็นที่ประจักษ์ต่อผู้ใกล้ชิด จากเวทีประกวดค้นหาพิธีกรหน้าใหม่ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟรชชี่” ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เมื่อปี 2554 ผ่านมา 10 ปีกับหลากหลายเรื่องราว อุปสรรค ปัญหา และความสำเร็จ ความเข้มแข็งเกิดขึ้นในทุก ๆ วันจากสิ่งแวดล้อม และประสบการณ์ เชื่อว่าความสดใสจะเปล่งประกายทุกครั้งหลังเสียง Count down 5 … 4 … 3 … 2 … 1 … Queue ! เป็นกำลังใจให้ “ใบเตย” ครับ

 

เต็นท์ ตกมันส์บันเทิง ใบเตย พรพจี เผยนิสัยแท้จริง

เต็นท์ ตกมันส์บันเทิง ใบเตย พรพจี เผยนิสัยแท้จริง


โค้ดส่วนลดลาซาด้า