"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เตรียมแจ้งความต่อ ปอท. หลังโพสต์แสดงความจงรักภักดี แต่ถูกเกรียนคีย์บอร์ดโจมตี

"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" มอบอำนาจให้ แอดมินเพจภาคีประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เข้าแจ้งความต่อ ปอท. หลังโพสต์แสดงความจงรักภักดี แต่ถูกเกรียนคีย์บอร์ดโจมตี

จากกรณีที่นักร้องดีว่ารุ่นใหญ่ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ได้ออกมาโพสต์รำลึกแสดงความจงรักภักดีต่อ ในหลวง ร.9 ทำให้มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาโยงดราม่า พร้อมแซะการกระทำของเธอ ขณที่คนบางส่วนที่เห็นต่างก็มีการกดอันฟอลโลว์ไอจีจนยอดลดลงไปหลายพัน แต่ไม่นานก็มีชาวเน็ตที่ชื่นชอบในตัวเธอ และรักสถาบัน ก็เข้ากันมาแห่กดฟอล์โลว์จนไอจีเธอจนยอดทะลุ 400K หรือ 400,000 ฟอลโลว์ 

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

นอกจากนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ยังได้มีการเตรียมฟ้องชาวเน็ตรายหนึ่งที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเชิงไม่สร้างสรรค์ ทำให้เธอถึงกับประกาศลั่นว่าให้ชาวเน็ตรายดังกล่าว เตรียมเงินรอมากราบเท้าเธอได้เลย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 64 เพจเฟซบุ๊ก "ภาคีประชาชน ปกป้องสถาบันฯ" ได้มีการโพสต์รูปภาพของแอดมินเพจที่ถือหนังสือมอบอำนาจของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม โดยทางเพจได้มีการระบุข้อความว่า "เจ๊คิ้ม" ได้เซ็นหนังสือมอบอำนาจ ให้ "แอดติ๊ก" เพจภาคีฯ (ในทีมเชียร์ลุง) แจ้งความ ฟาดเกรียน แบบสุดซอย พรุ่งนี้ที่ ปอท. 10.00 น."

"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เตรียมแจ้งความต่อ ปอท.

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ส.ค. 64 เพจภาคีประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งนำโดย น.ส.วริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ แอดมินเจน เพจ"เชียร์ลุง" นายฐิติวัฒน์ ธนการุณย์ ผู้ประสานงานเครือข่ายฯ เป็นตัวแทนมอบอำนาจจากผู้เสียหายประกอบด้วย น.ส.พรพรรณ ชุนหชัย หรือ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" นักร้องดัง และ "กัสเบล พีรกร โพธิ์ประเสริฐ" อดีตดาราสังกัดช่อง 7 

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายที่จะร่วมมาด้วยตัวเองประกอบด้วย น.ส.เรวดี ศรีท้าว อดีตนักกรีฑาทีมชาติไทย และเยาวชน อายุ 15 ปี อีกจำนวน 4 คน เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน กก.3บก.ปอท. พร้อมเอกสารหลักฐานกลุ่มบุคคลเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊ก และ ไอจี.ที่เข้าไปแสดงความเห็นโจมตีถล่มผู้เสียหาย หลังจากผู้เสียหายโพสต์รูปภาพและข้อความแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันกษัตริย์ รวมทั้งแนะนำนักกีฬาทีมชาติวอลเล่ย์บอลหญิงรายหนึ่งให้รู้จักหน้าที่ต้องมาก่อนสิทธิในแบบรุ่นพี่สอนรุ่นน้อง จนสร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาคนที่มีความคิดเห็นต่าง ก่อนจะพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นในลักษณะข่มขู่ ก้าวร้าว กลั่นแกล้ง บลูลี่ ด้อยค่าผู้เสียหาย ผ่านในไอจี บัญชี J.kim4real ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เมื่อวันที่ 25 ส.ค.64 ไอจี.บัญชี guzbel_peerakorn ของ นายพีรกร โพธิ์ประเสริฐ เมื่อวันที่ 25 ส.ค.64 เฟซบุ๊กบัญชี Reawadee Srithoa ของ เรวดี ศรีท้าว เมื่อวันที่ 16 ส.ค.64 เป็นต้น ซึ่งผู้เสียหายทั้งหมดมีความประสงค์ที่จะให้ บก.ปอท.ดำเนินคดีเอาผิดเจ้าของบัญชีโซเชียลฯ เหล่านั้นตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เตรียมแจ้งความต่อ ปอท

"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เตรียมแจ้งความต่อ ปอท