ชาวเน็ตลุยขุดต่อ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เคยลั่นประโยคซึ้ง มีทุกวันนี้เพราะแฟนคลับ

ดราม่าไม่พัก! ชาวเน็ตลุยขุดต่อ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เคยลั่นประโยคซึ้งยกมือไหว้กล่าวขอบคุณ มีทุกวันนี้เพราะแฟนคลับที่รักและเมตตา หลังเจ้าตัวประกาศฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

จากกรณีที่ดราม่าต่อเนื่อง ที่นักร้องดีว่ารุ่นใหญ่อย่าง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ได้มอบหมายให้ เพจภาคีประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งนำโดย น.ส.วริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ แอดมินเจน เพจเชียร์ลุง นายฐิติวัฒน์ ธนการุณย์ ผู้ประสานงานเครือข่ายฯ เป็นตัวแทนมอบอำนาจจากผู้เสียหายประกอบด้วย น.ส.พรพรรณ ชุนหชัย หรือ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" นักร้องดัง และ "กัสเบล พีรกร โพธิ์ประเสริฐ" อดีตดาราสังกัดช่อง 7

 

ชาวเน็ตลุยขุด เจนนิเฟอร์ คิ้ม ต่อ

 

ลาซาด้า

 

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายที่จะร่วมมาด้วยตัวเองประกอบด้วย น.ส.เรวดี ศรีท้าว อดีตนักกรีฑาทีมชาติไทย และเยาวชน อายุ 15 ปี อีกจำนวน 4 คน เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน กก.3บก.ปอท. พร้อมเอกสารหลักฐานกลุ่มบุคคลเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊ก และ ไอจี.ที่เข้าไปแสดงความเห็นโจมตีถล่มผู้เสียหาย หลังจากผู้เสียหายโพสต์รูปภาพและข้อความแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันกษัตริย์ ร่วมทั้งแนะนำนักกีฬาทีมชาติวอลเล่ย์บอลหญิงรายหนึ่งให้รู้จักหน้าที่ต้องมาก่อนสิทธิในแบบรุ่นพี่สอนรุ่นน้อง จนสร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาคนที่มีความคิดเห็นต่าง ก่อนจะพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นในลักษณะข่มขู่ ก้าวร้าว กลั่นแกล้ง บลูลี่ ด้อยค่าผู้เสียหาย ผ่านในไอจี บัญชี J.kim4real ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เมื่อวันที่ 25 ส.ค.64 ไอจี.บัญชี guzbel_peerakorn ของ นายพีรกร โพธิ์ประเสริฐ เมื่อวันที่ 25 ส.ค.64 เฟซบุ๊กบัญชี Reawadee Srithoa ของ เรวดี ศรีท้าว เมื่อวันที่ 16 ส.ค.64 เป็นต้น ซึ่งผู้เสียหายทั้งหมดมีความประสงค์ที่จะให้ บก.ปอท.ดำเนินคดีเอาผิดเจ้าของบัญชีโซเชียลฯ เหล่านั้นตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

ชาวเน็ตลุยขุด เจนนิเฟอร์ คิ้ม ต่อ

 

ขณะที่ตัวแทนผู้รับมอบอำนาจจาก "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ระบุว่า "ถูกเกรียนคีย์บอร์ดคุกคามจนทนไม่ไหว จึงตัดสินใจดำเนินคดี พร้อมเรียกค่าเสียหายแล้วแต่กรณี มากสุดคือ 1 ล้านบาท มีน้องๆ ที่อายุต่ำกว่า 18 มาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ในเคสนี้ ทางพี่คิ้ม ยกให้ จะไม่ดำเนินการ ถ้าใครที่รู้ตัวควรจะขอบคุณพี่เขาด้วย"

 

ชาวเน็ตลุยขุด เจนนิเฟอร์ คิ้ม ต่อ


ล่าสุดเรื่องดราม่าก็ยังไม่จบ เมื่อในทวิตเตอร์ได้มีชาวเน็ตได้มีการขุดบทสัมภาษณ์ของ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ที่เคยกล่าวไว้ในรายการตีท้ายครัว เมื่อปี 2562 ซึ่งเธอเคยกล่าวไว้ว่า "ขอบคุณแฟนคลับขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุน เป็นเงินที่ได้มาจากความรักความเมตตาของคนฟังบ้านนี่ตอนซื้อมาใหม่ๆ 7 ล้านกว่า ตอนนั้นที่เริ่มมีคอนเสิร์ตของพี่ฉอด ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุนนะคะ ใครที่ชอบพูดว่านี่คือน้ำพักน้ำแรงของเรา เปล่า…ไม้ทุกแผ่นที่เหยียบ ปูนทุกอณูที่จับ เป็นเงินที่ได้มาจากความรักความเมตตาของคนฟัง ถ้าเขาไม่สนับสนุนเรา คอนเสิร์ตเราก็ไม่ดู มันก็จะไม่มีวันนี้"

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

 

ชาวเน็ตลุยขุด เจนนิเฟอร์ คิ้ม ต่อ

 

 

 

ลาซาด้า