นาทีสิระระเบิดลงโวยลั่น "ไม่ใช่เพื่อนเล่น" เสียเวลารอไฮโซลูกนัทแต่ไม่ได้เงินสด

นาทีสิระ ระเบิดลงโวยลั่น "ไม่ใช่เพื่อนเล่น" เสียเวลารอไฮโซลูกนัทแต่ไม่ได้เงินสด กลับมาพร้อมเช็ค 10 ล้านบาท ลั่นเช็คใบเดียวแค่10บาท ไล่ไปสนามเด็กเล่น

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (30 ส.ค.) เมื่อเวลา 12.40 น. นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ได้เดินทางมาพบนายสิระ เจนจาคะ สส.พรรคพลังประชารัฐที่บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อวางเงินเดิมพันที่ตกลงกันไว้ ทว่านายสิระกลับไม่พอใจอย่างหนักเพราะไฮโซลูกนัทนำเช็คเงินสดมาแทน ถึงกับปรี๊ดโวยเดือด "ไม่ใช่เพื่อนเล่น อยากเล่นให้ไปที่สนามเด็กเล่น"


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

สิระวางเงินเดิมพันไฮโซลูกนัท

 

โดยนายสิระ กล่าวว่า ตนรักษาคำพูดในดารชวนกันทำบุญ ไม่ใช่การเดิมพัน จะทำบุญมากหรือน้อยก็อยู่ดวงตาของนายธนัตถ์ แต่ข้อตกลงที่นายธนัตถ์ท้าตนกลับ มาพบตนแค่เช็คจำนวน 10 ล้าน ทั้งๆที่ ท้าตนว่าจะวางด้วยเงินสด 10 ล้านบาท ตนไม่ใช่เพื่อนเล่นของนายธนัตถ์ ทำแบบนี้ ทำให้ตนเสียเวลาทำงาน ตนไม่ขอรับเช็คแบบนี้ เพราะมีราคาเพียงแค่ 10 บาทในการซื้อสมุดเช็ค 

"ถ้าตาบอดข้างหนึ่งแล้ว ตาที่เหลืออีกข้างหนึ่งก็ให้เห็นว่าสถาบันพระมหากษัตริย์ทำคุณประโยชน์ให้ประเทศอย่างไร ผมไม่มีเวลาเล่นกับเด็กคนนี้”นายสิระ กล่าว
 

สิระเดือดกลางวงสื่อ

 

และจากนั้นนายสิระ ได้เดินทางออกจากบ้านทรงไทยไปทันที

 

สิระเดือด

 

ด้านนายธนัตถ์ กล่าวว่า ตนต้องขอโทษที่ทำให้เสียเวลาและเสียอารมณ์ ไม่ได้มีเจตนาทำให้นายสิระโกรธ ตนก็ตกใจนิดหนึ่ง เพราะเวลาคุยโทรศัพท์กันนายสิระถือเป็นผู้ใหญ่ใจดี แต่วันนี้ที่เสียเวลาเพราะต้องไปทำเรื่องที่ธนาคาร จึงมาถึงล่าช้า แต่หากต้องการเงินสด ตนคงต้องขอเวลา เนื่องจากว่า ต้องโยกย้ายทรัพย์สินทั้งกองทุนและหุ้น 

“ผมยังขอยืนยันว่าใบรับรองแพทย์เป็นของจริง ตาบอดจริง ไม่ได้โกหกใคร ส่วนที่เขียนระบุอาการที่สั้นถือเป็นคำที่ใช้สากลทั่วโลก ส่วนการอภิปรายยาว ๆ ตนจะนำไปใช้ยื่นฟ้องอีกครั้งหนึ่ง

ผมขอยืนยันว่า ยังสามารถเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบได้แน่นอน แต่ตอนนี้คงต้องขึ้นอยู่กับท่านสิระ ว่ายังต้องการให้ไปตรวจที่ รพ.ไหนอีกหรือไม ส่วนเงิน 10 ล้าน ขนหน้าแข้งร่วงครับ แต่ไม่ถึงกับว่าไม่มีจ่าย รถที่ขับมามูลค่าก็เกินกว่า 10 ล้านแล้ว”

 

ไฮโซลูกนัท

 

ไฮโซลูกนัทวางเดิมพัน

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด