บอย โชคชัย ยิ้มแฉ่ง กิ๊ฟ ภรรยาสาวถอยรถใหม่ป้ายแดงให้

บอย โชคชัย ยิ้มแฉ่ง กิ๊ฟ ภรรยาสาวเซอร์ไพรส์จัดหนัก ถอยรถใหม่ป้ายแดงให้ แฟนคลับเห็นแล้วเผลอยิ้มตาม

ก่อนหน้านี้มักจะมีข่าวเตียงหักรักราวมาเป็นระลอกๆ เนื่องจาก กิ๊ฟ ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม บอย โชคชัย หรือ บอย ภาสกร ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดลงเฟซบุ๊ก ฉะหนักถึงสามี ความว่า อย่าเพิ่งคิดไปเอง ถ้ากลับมามันไม่ 100% หรอก 7 ปี แสดงว่ายังไม่รู้จักฉันดีพอ เพราะถ้าใจแข็ง ก็แข็งมาก เกลียดก็เกลียดมาก ฉันไม่ใช่คนเหลาะแหละ ทำผิดขอโทษๆ ซ้ำซาก ไม่รู้จักปรับปรุงแก้ไข มันจะจบแบบไหนก็ต้องยอมรับให้ได้ นั่นคือความจริง ทำเอาแฟนคลับตกใจอย่างมาก

บอย โชคชัย

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

แต่เห็นทีว่าความรักของทั้งคู่จะรายรื่นไปกันได้ดีอีกครั้ง เพราะล่าสุด บอย โชคชัย ถึงกับดีใจอย่างมาก หลังจากที่ กิ๊ฟ ภัควลัญชน์ ภรรยาคนสวยได้เซอร์ไพรส์จัดให้ด้วยการซื้อรถยนต์คันงามป้ายแดงทะเบียน 1157 ให้ เรียกได้ว่าภรรยาคนนี้ สายเปย์ จริงๆ เนื่องจากรถยนต์คันนี้เป็นคันที่ นักแสดงชื่อดังเล็งว่าอยากได้มานานแล้ว

 

บอย โชคชัย

โดย บอย โชคชัย ได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความด้วยว่า "ฝันดีแล้วคืนนี้ ขอบคุณคุณภรรเมียที่น่ารักมากๆ เลยครับ ที่ทำให้ฝันของผมเป็นจริง แอบส่องรถคันนี้มาตั้งนาน 555 เซอร์ไพรส์กันแบบงงๆ ภรรเมียสายเปย์ รักภรรเมียนะครับ โควิดหายค่อยไปเที่ยวกัน เย้ๆ" งานนี้ทำเอาชาวเน้ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันรัวๆ 

บอย โชคชัย


อย่างไรก็ตาม นอกจากจะมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีด้วยแล้ว ยังมีแฟนคลับเหล่าคนมีฝันอีกหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลังจากได้เห็นป้ายทะเบียนรถป้ายแดงของคันใหม่ของบอย โชคชัย ว่า งวดนี้คงต้องจัดสักหน่อยเสียแล้ว เพราะอีกไม่นานก็จะเป็นการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 กันยายน 2564 แล้ว

บอย โชคชัย

บอย โชคชัย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า