"เบิ้ล ปทุมราช" ประกาศไม่ขอรับรางวัลที่ใช้เงินโหวต พร้อมเผยเหตุผลชัด ทำแฟนคลับแห่ชื่นชม

นักร้องลูกทุ่ง "เบิ้ล ปทุมราช" ประกาศลั่นไม่ขอรับรางวัลที่ใช้เงินโหวต พร้อมเผยเหตุผลชัด ทำแฟนคลับแห่ชื่นชม

เป็นอีกหนึ่งศิลปินในวงการเพลงที่สร้างผลงานดีๆออกมาไว้อย่างมากมาย สำหรับนักร้องลูกทุ่ง "เบิ้ล ปทุมราช" โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ประกาศชัดว่าไม่ขอรับรางวัลไม่ว่าจะรายการใดๆก็ตาม ที่ต้องให้แฟนๆเสียเงินมาโหวตให้ เพราะอยากจะช่วยเซฟเรื่องเงินแฟนคลับ อีกทั้งรางวัลที่ได้มา ควรมาจากคุณภาพของศิลปินและผลงานที่สร้างขึ้น ไม่ใช่จากเงิน

เบิ้ล ปทุมราช

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดย เบิ้ล ปทุมราช ได้มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความว่า "ผม เบิ้ล ปทุมราชขอประกาศ ว่าไม่ขอรับรางวัลที่เข้าชิง จากการโหวตที่ใช้เงินนะครับ จะรายการ หรือประเภทไหนก็ตาม ถึงจะคะแนนเยอะ คะแนนน้อยผมไม่ซีเรียส ถ้าจะมีรางวัลจริงๆ ผมอยากให้มันเกิดขึ้นจากคุณภาพของผมในปีนั้น ว่าผมควรได้เข้าชิงเพราะอะไร แล้วผู้ใหญ่ทุกคนตัดสินว่านี่คือรางวัลที่เหมาะสมให้แก่นักร้องศิลปินคนนั้น ไม่ใช่แฟนคลับใครรวย


ผลโหวตเยอะถึงจะได้รางวัล ยุคเศรษฐกิจแบบนี้ผมสงสารครับ คนละ 4- 5 บาท ก็คือเงิน รางวัลของผมความสำเร็จของผม คือพวกคุณทุกคนทุ่มเทตั้งใจจะให้ เปลี่ยนจากเงินมาเป็นความรู้สึกก็พอครับขอบพระคุณมากๆ ครับ ถึงแฟนคลับทุกคน"

เบิ้ล ปทุมราช

 

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีคอมเมนต์จากแฟนคลับมากมาย ที่แห่เข้ามาชื่นชมการประกาศไม่ขอรับรางวัลในครั้งนี้ของ เบิ้ล ปทุมราช  เป็นจำนวนมาก

เบิ้ล ปทุมราช

เบิ้ล ปทุมราช


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด