"เปิ้ล นาคร"โพสต์เศร้า ไว้อาลัย"พิเชฐ เสร็จธุระ"แชมป์โลกเจ็ทสกีคนแรกของประเทศไทย

"เปิ้ล นาคร ศิลาชัย"โพสต์เศร้า การจากไปของ"พิเชฐ เสร็จธุระ" แชมป์โลกเจ็ทสกีคนแรกของประเทศไทย  จะไม่มีวันลืมพี่ชายคนนี้

    เปิ้ล นาคร ศิลาชัย  โพสต์ข่าวเศร้า ใจหายผ่านเฟซบุ๊ค Ple Nakorn  กับการสูญเสีย พิเชฐ เสร็จธุระ แชมป์โลกเจ็ทสกีคนแรกของประเทศไทย  นักแข่งทั่วโลกรู้จักผู้ชายคนนี้  พวกเราจะไม่มีวันลืมพี่ชายคนนี้ ขอให้พี่หลับให้สบายคำสอนของพี่จะขอส่งต่อให้ลูกหลานต่อไป

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

  เปิ้ล นาคร ศิลาชัย
ไหนบอกว่าจะแข่งกันจนกว่าเราจะแก่ไปด้วยกัน…..โควิด19พิเชฐ เสร็จธุระ แชมป์โลกเจ็ทสกีคนแรกของประเทศไทย ตำนานแชมป์เจ็ทสกี และนักแข่งเรือฟอร์มูล่าวัน คนแรกของประเทศและอีกหลายแชมป์ที่นักแข่งทั่วโลกรู้จักผู้ชายคนนี้ พวกเราจะไม่มีวันลืมพี่ชายคนนี้….คนที่เป็นทั้งครูและคู่แข่งที่เราแข่งกันมามาผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะตลอด22ปี
 

   เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ไว้อาลัย"พิเชฐ เสร็จธุระ"แชมป์โลกเจ็ทสกีคนแรกของประเทศไทย

ในสนามแข่งครั้งนึงตอนผมเข้าวงการนักแข่งใหม่ๆ ผมจำได้ดี พี่กับผมชิงลุ้นแชมป์ประเทศไทยกัน ผมแซงพี่ได้ พี่แซงกลับแล้วสะบัดน้ำใส่ผม ตอนนั้นผมโมโหมากแล้วเราก็เล่นนอกเกมส์กันขับไล่ชนไล่เบียดกันไปมา(เป็นนักแข่งใหม่ใจยังไม่เป็นนักกีฬาอาชีพพอ) พอลงเจ็ทสกีมาเราตรงปรี่เข้าไปหาพร้อมบวก…แต่สิ่งหนึ่งที่แชมป์โลกคนนี้ทำคือถอดหมวกออกมาแล้วยิ้ม เอามือมากอดคอเราแล้วพูดว่า “ใจเย็นเปิ้ล ในสนามแข่งเราคือศัตรูกัน ถอดหมวกกันน็อคแล้วเราคือเพื่อนกัน”

  เปิ้ล นาคร ศิลาชัย

  หลังจากนั้นมายังมีอีกหลายคำสอนอีกหลายเทคนิคที่ได้รับจากครูคนนี้มาตลอดชีวิตของการเป็นนักกีฬาอาชีพอย่างเต็มตัว ขอบคุณสำหรับชาตินี้ที่มีโอกาสได้ใช้ชีวิตนักแข่งร่วมกันมา……ขอให้พี่หลับให้สบายคำสอนของพี่จะขอส่งต่อให้ลูกหลานต่อไป…รักนะพี่ชาย พิเชฐ เสร็จธุระ  ตำนานนักแข่งเจ็ทสกีและเรือแข่งฟอร์มูล่าวันระดับโลกของเมืองไทย

ไว้อาลัย"พิเชฐ เสร็จธุระ"แชมป์โลกเจ็ทสกีคนแรกของประเทศไทย

 

ที่มา
Ple Nakorn

ลาซาด้าลดหนัก