หนิง ปณิตา เปิดความลับที่เก็บมานานเกือบได้แต่งงาน มดดำ คชาภา

“หนิง ปณิตา” เปิดความลับที่เก็บมานานเกือบได้แต่งงาน “มดดำ คชาภา” เพื่อนคนแรกในวงการ

ขึ้นแท่นว่าเป็นพิธีกรฝีปากกล้าที่ไม่มีใครกล้ายุ่งเลยก็ว่าได้สำหรับ มดดำ คชาภา ตันเจริญ ที่ต้องบอกเลยว่าหากได้เอ่นปากพูดถึงใครแล้ว มีร้อนๆหนาวๆอย่างแน่นอน และ 90% ที่ออกมาจากปากของ มดดำ ก็มักจะเป็นเรื่องจริงทั้งสิ้น

 มดดำ คชาภา

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดของพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา งานนี้ก็ไม่พลาดที่เพื่อนสนิทอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่จะเข้ามาอวยพร โดยทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับอวยพรเอาไว้ว่าHBD นะมดดำ มีความสุขมากๆ งานเยอะๆ สุขภาพแข็งแรง ชีวิตขอให้ทัวร์ลงน้อยลง และอยู่รอดปลอดภัย อายุยืนยาวถึง45ปีนะ

 มดดำ คชาภา

 มดดำ คชาภา

รวมถึงทางด้านผู้จัดคนดัง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กับ มดดำ พร้อมกับอวยพรและเผยความลับที่เป็นเพื่อนกันมานาน โดยทางด้าน หนิง ปณิตา พร้อมกับเปิดความลับที่เก็บมานานโดยได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า จะว่าเป็นเพื่อนคนแรกในวงการก้อว่าได้เพราะรู้จักกันตั้งแต่ยังหลอกพ่อว่าไม่ใช่ตุ๊ดจะแต่งงานกันเพื่อหลอกสมบัติพ่อ  …………เป็นเพื่อนคนแรกๆที่ลากกันไปลุยเวลาแฟนนอกใจ ……..เป็นเพื่อนที่ทำให้โดนทัวร์ลงบ่อยที่สุด …………เป็นเพื่อนที่ด่ากันตลอดไม่เคยพูดดีๆเพราะๆเลยซักครั้ง  แต่ที่สำคัญ เวลาที่เรารู้สึกแย่ๆก้อจะเป็นเพื่อนคนแรกๆที่ซัพพอร์ตกันตลอดในทุกๆเรื่อง Happy Birthday นะ อยู่กันไปแบบนี้นานๆ ไม่เจ็บไม่ป่วย สำคัญสุดละ รักมรึง @moddamkachapa ( ตามสัญญานะไม่งั้นงอนต่อนะ )

หนิง ปณิตา - มดดำ คชาภา
 

หนิง ปณิตา - มดดำ คชาภา

หนิง ปณิตา - มดดำ คชาภา

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า