เปิดโพสต์เศร้า อ้อย กะท้อน ถึง ธันวา ราศีธนู เพิ่งแต่งเพลงมาให้ แต่ยังไม่ทันได้ร้องด้วยกัน

เปิดโพสต์เศร้า อ้อย กะท้อน ถึง ธันวา ราศีธนู เพิ่งแต่งเพลงมาให้ แต่ยังไม่ทันได้ร้องด้วยกัน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการเพลงลูกทุ่งไทยหลังได้สูญเสียศิลปิน ธันวา ราศีธนู ไปด้วยโรคโควิด-19 อย่างกะทันหัน หลังรักษาอาการป่วยนานกว่า 2 สัปดาห์ แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้นจนเสียชีวิตในที่สุด โดยทางด้าน ธันวา ราศีธนู เป็นเจ้าของฮิตอย่างมากมายเช่น ไก่ตาฟาง ,11 รด,กบเฒ่า

ธันวา ราศีธนู

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ต่อมาทางด้านนักร้องดัง บ่าววี อาร์สยาม ในฐานะน้องชายคนสนิทได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความอาลัยการจากไปของ ธันวา ราศีธนู เอาไว้ว่า “ธันวา ราศีธนู ไว้ว่า "หลับให้สบายนะพี่ ธันวา ราศีธนู ใจหายๆๆ.."

บ่าวี อาลัย ธันวา ราศีธนู

โดยมีทางด้าน รอน อรัณย์ นักร้องดังได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมส่งเพื่อนรัก ธันวา ราศีธนู พร้อมกับบอกว่า รอส่งเพื่อนอยู่นะ  เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป ซึ่งต้องบอกเลยว่าทางด้าน  รอน อรัณย์ นั้นมีความสนิทสนมกับครอบครัวของ รอน อรัณย์ มากๆและยังคง

อาลัย ธันวา ราศีธนู

ธันวา ราศีธนู
 

ล่าสุดทางด้าน อ้อย กะท้อน ได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า เป็นน้องชายอีกคนที่ถือว่าสนิทมาก แบบเรียกกูมึง  น้องมันเคยชวนไปเปิดหมวกร้องเพลงหาเงินช่วยเพื่อนที่โคราช  กลางตลาดไอ้เราก็ไม่เคยทำ  แต่มันบอกเจ้สนุกดี เราก็เออ..เพื่อช่วยคน แต่พอร้องไปสักพักคนเข้ามาห้อมล้อมมากมาย บรรยากาศมันแปลกใหม่กว่าเราร้องบนเวทีคอนเสิร์ต เป็นเรื่องราวต่างๆที่มีความทรงจำ อีกหลายเรื่องราว เช้านี้ตื่นมารับรู้ข่าวการจากไปของน้อง เฮ้ย...ไม่มีวี่แวว เพิ่งคุยกันเรื่องทำงานเพลงร่วมกัน เพิ่งแต่งเพลงมาให้พี่ร้อง แต่เนื่องจากโควิทเลยขอน้องมันเลื่อนไปก่อนและแล้วโรคระบาดมันก็เอาเอ็งไปจนได้ไปอยู่ในที่ที่ชอบ  ที่ดีนะน้อง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วย  รักเอ็งว่ะไอ้น้องชาย
 

อ้อย กะท้อน

อ้อย กะท้อน-ธันวา ราศีธนู

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด