หยอง ลูกหยี เผยชีวิตรักสุดช้ำ เมียเก่าสวมเขา มีชู้ เกือบถูกอารมณ์ชั่ววูบพาหลงผิด

หยอง ลูกหยี เผยชีวิตรักสุดช้ำ เมียเก่าสวมเขา มีชู้ เกือบถูกอารมณ์ชั่ววูบพาหลงผิด

เมื่อไม่นานนี้ตลกชื่อดัง  หยอง ลูกหยี ได้ออกมาเปิดใจ เผยชีวิตอีกด้านในมุมความรักสุดช้ำที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนหลังถูกอดีตภรรยาสวมเขาจนเลือดขึ้นหน้า พร้อมเผยชีวิตฟ้าหลังฝนเจอความรักครั้งใหม่กับสาวสายเปย์ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow โดยมีเนื้อหาว่า...

บ้านพี่อยู่ลพบุรีด้วย น้ำท่วมไหม?
หยอง : น้ำท่วมครับ ที่อำเภอ ชัยบาดาลจะไม่หนักเท่าที่อื่น ก็มาสูง แต่มาเร็วไปเร็ว แต่ก็เสียหายเยอะครับมาก แล้วก็ช่วยชาวบ้านอยู่ 4-5 วันด้วย ตอนนี้น้ำลงไปประมาณ 80% แล้วครับ ก็เหลือเฉพาะใกล้ๆ แม่น้ำที่ยังไม่ลง

บ้านพี่ท่วมประมาณไหน?
หยอง : โชคดีที่บ้านผมอยู่สูง มันปริ่มๆ หน้าบ้าน ที่บ้านในตลาด แต่ถ้าบ้านในไร่ไม่มีไม่โดน แต่ชาวบ้านย่านๆ ตลาดที่ตำบลท่ามันนาว หรือว่าหนองยายโต๊ะ อะไรอย่างนี้ น้ำท่วมบ้านชั้นเดียวมิดหลังคา

ความรักของพี่เกิดอะไรขึ้น?
หยอง : จริงๆ พี่ก็ไม่อยากย้อนกลับไปพูด แต่จะเล่าให้ฟังก็ได้ ตอนนั้นลูกก็เริ่มโต รับรู้ ถ้าเผื่อเขาไปเห็น จริงๆ มันเป็นเวรกรรมของพี่ พี่ขอโทษตัวเองคนเดียว ไม่โทษคนอื่นครับ วันที่คุยในรายการวันนั้นพี่มีความสุขมาก และในขณะที่พี่ก็ลุยงานของพี่ ก่อนกลับจากรายการพี่ก็บอกเป็กว่ายังงอลๆ กันอยู่ เดี๋ยวจะกลับง้อละ แต่มันงอลนาน เรารู้สึกว่ามันนานเกินไป ทีนี้พอรายการออกไปพี่ก็ไปนั่งคุยกับลูกน้อง คือมันเสร็จงานกันหมดแล้ว วันนั้นเป็นช่วงที่ว่าง คือพี่ตงิดใจ ผิดสังเกตหลังจากนั้นประมาณอาทิตย์ สองอาทิตย์ ทำไมเป็นอย่างนี้ เอารูปจากรายการไปที่บ้านก็นิ่งๆ เฉยๆ เราก็ถามลูกน้องว่า พี่ถามลูกน้องว่าใครรู้เรื่องอะไร ถ้าโกหกพี่จะไม่ให้อภัยนะ มีชาวคณะคนนึงที่เขาใจกล้าบอกว่าไปคุยกับคนนู้นละกัน ก็คุยกับคนนึง เขาบอกว่าพี่ เขาน่าจะรู้กันทั้งตำบลแล้วมั้ง ทั้งอำเภอ ทั้งจังหวัดแล้วมั้ง มีพี่คนเดียวมั้งที่ไม่รู้เรื่อง

พอชาวคณะพูดแบบนี้มาพี่ตกใจไหม?
หยอง : ตกใจมาก แต่ว่าก็ยัง 50/50 วันนึงเราก็เห็นมันผิดแปลก ไม่ได้เจอ ไม่ได้กินข้าว ไม่ได้อะไร วันนึงพี่ก็ตัดสินใจไปเจอ จากสำนักงานไปที่ร้าน พี่ก็กระชากเอารถ ขอรถไปใช้หน่อย เพราะว่ามีงานด่วน ขับรถออกมา

ระแคะระคายแล้ว แต่เรายังนิ่งอยู่?
หยอง : คือผมสงสารลูกๆ แล้วก็พ่อแม่ทั้งสองฝั่ง ผมไม่อยากพูดเลย มันดูไม่แมน ตอนนี้พี่เลยตรงนั้นมาได้แล้ว พี่ก็มีความสุข คุยกับลูก เจอหน้ากันได้ เฉียดแต่ไม่คุย อันดับแรกทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น ถ้าเราเชื่อเรื่องเวรกรรม มันก็เป็นเวรกรรมที่ทำกันไว้นั่นแหละ แต่ทีนี้มันถึงตรงนี้แล้ว เราต้องทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น เพื่อลูกและคนใกล้เคียงรอบข้าง ให้ใันดูดีขึ้น แล้วเราก็จะให้มันผ่านตรงนี้ไปโดยไม่ต้องมาระแคะระคายใจ ลูกจะโตขึ้นมาต้องมาหวาดระแวงทำไมบ้านเราเป็นแบบนี้ เราพยายามลอกหนูพาอรักหนูที่สุด แม่ก็รักหนูที่สุดในโลก ตายายรัก ย่ารัก ทุกคนรักหนู เพียงแต่ว่าพ่อทำงานเยอะ เราต้องแยกกันทำงานแล้ว

 

หยอง ลูกหยี เผยชีวิตรักสุดช้ำ เมียเก่าสวมเขา มีชู้ เกือบถูกอารมณ์ชั่ววูบพาหลงผิด

แล้ววิธีแก้ปัญหามันเป็นยังไง?
หยอง : มันสำคัญมาก แรกๆ พี่ต้องกราบขอโทษเรื่องที่ผ่านมา หลังจากที่เหตุการมันเกิดขึ้น พี่บ้าบิ่นมาก พอพี่ไปบวชข้ามปีมา แล้วพี่พยายามอยู่กับพระเยอะๆ แล้วปลง มีแฟนคลับเขาเห็นเขาก็ส่งธรรมะให้เรา เชื่อเรื่องเวรเรื่องกรรมเถอะ เราห่วงลูกก็หันไปที่ลูกอย่างเดียว หันไปรับลูกไปนู่น ไปนี่ ไปอยู่กับลูกให้เยอะๆ ตั้งใจว่าชาตินี้จะอยู่คนเดียวให้ได้

ก่อนที่พี่จะตั้งสติได้ ก่อนหน้านี้พี่ทำอะไรมาบ้าง เกือบสติหลุด?
หยอง : เกือบมากๆ ครับ

ที่เห็นข่าวทุกวันนี้ที่มีอุปกรณ์ไป พี่ก็ผ่านมันมาแล้ว?
หยอง : เกือบอย่างนั้น

แล้วพี่ดึงสติกลับมายังไง?
หยอง : ผมว่ามันฟิวส์ขาดไปแล้วถ้าเจอมันมีอะไรแน่ๆ คือ วันนั้นผมเอารถไปติด GPS มาผมก็แกล้งเอามาคืน แล้วเรารู้หมดรถมันจอดอยู่ที่ไหน แล้วผมอัดเสียงทุกอย่างได้หมด รู้เรื่องราว ได้ยิน ตัดสินใจเอาทิ้งไปเมื่อไม่นานมานี้ครับ ตอนแรกตั้งใจเก็บไว้เป็นหลักฐานเวลาฟ้องเอาลูก เอาอะไร แต่ทีนี้มันเลยกระบวนการนั้นแล้ว ก็รู้ทุกเรื่องราว เรื่องมันไม่ใช่เราคนเดียวแล้ว วันนั้นเราเห็นรถ เราก็ไปจอดฝั่งตรงข้าม แล้วไปนั่งรอร้านกาแฟที่ร้านปิดไฟหมดแล้ว รอที่มืดๆ ใส่หมวกทำไร่ ปิดหน้า ปิดตา เราหายไปนาน คือลูกน้องคนนี้เขาเฝ้า ตอนนั้นผมไม่เหลือใครแล้ว เหลือลูกน้องคนเดียวที่อยู่ตึกด้วยกัน เขาก็ตามหาไปไหน โทรไม่รับ วนมาเห็นรถเราจอดอยู่ตรงนี้ แสดงพี่หยองต้องอยู่แถวนี้ เขาก็ตามหาผมจนเจอ แล้วขอร้องผม บอกว่าให้พี่คิดว่าสิ่งเลวร้ายมันออกจากชีวิตพี่ไปแล้ว พี่จะได้เจออะไรดีๆ นะพี่ พี่เชื่อเถอะ ไม่ได้ มันหยาม มันเหยียบหน้ากัน ลูกน้องก็โทรไปหาพ่อเขา แล้วทุกคนไม่กล้าไปไหน เพราะไม่กล้าทิ้งผม ทีนี้มีอยู่ช่วงนึงที่พ่อเขาบอกว่าขอตัวไปบ้านนิดนึงเป็นห่วง ลูกน้องกอดขาผม ผมเชื่อว่าพี่ไม่ ขอให้ผมเถอะ ตอนนั้นผมยังไม่ได้ให้ใคร ทุกอย่างมันอยู่กับผมหมด มันก็กราบ ได้พี่ ถ้าพี่ยอมไม่ได้ผมเอง พี่ทำงานไป ผมฝากดูแลพ่อผมด้วย พอคำว่าฝากพ่อผมด้วยเนี่ย มันแปล๊บ ทุกอย่างเหมือนช็อต ยอม

แล้ววันนั้นจบยังไง?
หยอง : ผมรอจน 7 โมงเช้า จนชัดเจน ใน GPS มันบอกผมหมดแล้ว แต่เพียงผมรอกระชากกุญแจกลับมา แล้วเอารถไปส่ง ไปกราบพ่อ แม่ แล้วผมก็บอกว่าทุกอย่างมันจบ จริงๆ ผมไม่อยากพูด มันเลยมาไกล มันเข้าสู่สภาวะปกติ เราสามารถเห็นกันได้ ไปรับลูกได้ ไปร้านได้ ผมทำใจได้แล้ว จากเมื่อก่อนผมไม่ไปเลย เพราะใจมันไม่อยากไป ไม่อยากเจอ มันยังคิดว่าถ้าเผื่อมันอะไร มันยังมีโอกาสเป็นได้อยู่ แต่วันนี้รู้แล้วว่ามันได้แล้วเว้ย

กว่าจะได้ผ่านมานานเท่าไหร่?
หยอง : เป็นปี

พี่ทำยังไงที่รักษาใจตัวเอง?
หยอง : อยู่กับเพื่อน กับน้อง ไปหาหลวงปู่ ไปเจอพระ ไปคุยกับหลวงปู่ ไปทำนู่น ทำนี่ หลวงปู่เขาใช้วิธีการสอนไม่เหมือนใคร พระป่า เชื่อเถอะว่ามันมีจริง สิ่งศักดิ์มีจริง ผีมีจริง บุญ บาปมีจริง เราทำอะไรมาเราก็จะเจออย่างนั้น พี่คิดว่าเป็นเวรกรรมของพี่ เราอย่าไปโทษใคร เมื่อก่อนเราโทษแต่เขา ที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้ธรรมดา เราทำอะไรมามากมายเหมือนกัน เราก็รู้แล้ว ทีนี้มันจบแล้วเว้ย

 

หยอง ลูกหยี เผยชีวิตรักสุดช้ำ เมียเก่าสวมเขา มีชู้ เกือบถูกอารมณ์ชั่ววูบพาหลงผิด

 

พอพี่ย้อนนึกไปแบบนี้พี่ทำอะไรมาบ้าง?
หยอง : ก็มากมาย แต่ส่วนใหญ่พี่จะถูกกระทำ ผู้หญิงที่เข้ามาใจชีวิตก็ไม่เข้าใจงานเรา จะไม่เข้าใจเวลาของเราที่มี เขาหลับเราตื่น เขาเข้าบ้าน เราออกจากบ้าน อาชีพตลกมันจะเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว

ในอดีตที่ผ่านมาเจ้าชู้ไหม?
หยอง : ก็ถือว่ามากพอสมควร แต่วันนึงเราหยุด เราตกลงเลือกอันนี้ แต่อันนี้เป็นแบบนี้

พี่ก็เลยคิดว่าเป็นเวรกรรม ที่พี่เคยทำไว้ก่อน?
หยอง : ครับ

พอเข้าใจในเรื่องธรรมะใจเราเบาลงไหม?
หยอง : ดีมาก แล้วก็หันไปคุยกับคนทั่วไปทีแรกเรากะไม่คุยกับใคร หลวงพ่อบอกว่าทุกคนเกิดมาใช้กรรมเก่า บุญ กรรม ชาติที่แล้วทำอะไรไว้มันจะกลับมาหา แล้วแต่บางคนมาเร็ว บางคนมาช้า หลวงพ่อพูดว่ายๆ ให้ไปศึกษาเอง ไปนั่งสมาธิ ไปปฏิบัติให้ใจ ให้จิตมันนิ่ง ร่างกายอย่าไปสนใจมัน ร่างกายไม่ใช่ของเรา เดี๋ยวเขาก็เอาคืน แต่ทำให้จิตบริสุทธิ เพราะจิตมันจะติดกับเราไป แต่ตัวมันเน่าเหม็น เขาเอาคืน มันหลายเรื่อง มันอธิบายยาก

แล้วอธิบายให้ลูกๆ ฟังเรื่องนี้ยังไง?
หยอง : บางทีเราก็ช็อตเวลาลูกตัวเล็กเขาถาม ทำไมพ่อไม่คุย ไม่เจอกัน ไม่กินข้าวเหมือนเมื่อก่อน โห..พ่อยุ่งมากเลย แล้วอธิบายว่าหนูโชคดีที่สุดแล้ว มีตามียายรัก แล้วว่างก็ไปหาย่า ย่าก็รัก พ่อก็รัก แม่ก็รัก หนูตั้งใจเรียนอย่างเดียว ทุกอย่างได้หมด เดี๋ยวพ่อจะดูแลนู่น นี่ ทุกคน หนูโชคดีกว่าคนอื่นอีก

ตอนนี้ลูกๆ อยู่กับใคร?
หยอง : อยู่กับตายาย แล้วถ้าผมว่าง ผมก็ไปทุกวัน บางทีก็วันเว้นวัน

แล้วเรื่องทรัพย์สินแบ่งกันยังไง?
หยอง : มันไม่ได้มีอะไรมากมาย ผมออกมาแต่ตัว ขอรถคันนึง รถก็ยังผ่อนไม่หมดเลยที่ขับออกมา เขาก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย ตอนที่เราทำกัน เราก็คิดเหลือฟ ใส่ๆ ให้ๆ เรามองว่าเหลือ แต่วันนึงเราตกใจไม่เหลือเลยนี่หว่า

เราเอากำลังใจจากไหนมาตั้งต้นไหม?
หยอง : ไม่มีกำลังใจจากใครเลย นอนฟังธรรมะ ฟังอาจารย์ยอดแค่นั้นเอง มีแฟนคลับคนนึงเขาบอกฟันนี่สิ แล้วก็ฟังอาจารย์ยอดนี่เพลินดีนะ เรื่องบาป บุญ แล้วก็นอนโซฟาในสำนักงานเช่า จะไปนอนบ้านแม่ก็ไม่ได้ กลัวแม่เห็น เพราะแม่อ่านเราออกหมดทุกอย่าง กลัวแม่ไม่สบายใจ เราตัดสินใจอยู่สำนักงาน สุดท้ายเหลือ 8,000 แล้ว วันนึงขับรถ สาธุถ้ามีวาสนาขอให้ได้ที่ดีๆ บ้านดีๆ สักหลัง ขอให้โชคดี ขอให้ได้งาน สาธุ แบบหลวงปู่บอกมา กราบ นั่งสวดมนต์ สมาธิ ขับรถไปเห็นเขากำลังมร้างตึกสองชั้น หัวมุมสองคูหาสวยมาก ข้างหลังจอดรถได้ 20-30 คัน เนื้อที่มันกว้าง ก็โทรไป ผมหยอง ลูกหยี ครับ หัวมุมสองคูหามีใครเอายัง ยังครับคุณหยอง เข้ามาคุยกันเลย เรามีเงิน 8,000 บาท แต่ตึกมัน 6 ล้าน ทำสัญญาเขาบอกวางเงินไว้ 2 แสน แล้วผ่อนโครงการไปเรื่อยๆ

 

หยอง ลูกหยี เผยชีวิตรักสุดช้ำ เมียเก่าสวมเขา มีชู้ เกือบถูกอารมณ์ชั่ววูบพาหลงผิด

 

หยอง ลูกหยี เผยชีวิตรักสุดช้ำ เมียเก่าสวมเขา มีชู้ เกือบถูกอารมณ์ชั่ววูบพาหลงผิด

 

 

เขาบอกว่า 2 แสน แต่เรามีอยู่ 8 พันทำไง?
หยอง : ผมบอกขอเป็นสักเดือนหน้าได้ไหม งานก็ไม่มีจะไปเอาเงินที่ไหน 2 แสน รถก็ยังติดค่างวดอยู่ 2 งวด ก็ปรากฏว่ามีหนังเรื่องนึงมา ของพี่ธง ผมบอกขอเป็นรายวัน ไปเลยเท่ๆ วาง 2 แสน แล้วลุ้นต่อ เราก็ไหว้พระ สวดมนต์ ขอนะถ้าบุญลูกยังมีไม่อับอายใครนะ ทีแรกจะไปปลูกกระต๊อบในไร่เลย แต่ช่องวัน มงกุฎดอกหญ้า ได้ยาวๆ เหมือนมาช่วยเลย

พี่ว่ามันเกี่ยวไหมพอเหมือนจิตเราให้อภัย?
หยอง : เกี่ยว เราไม่ได้โทรไปขอพี่ ขอทำงานหน่อย ไม่เคยเลย เพียงแต่ขอทางพระอย่างเดียว มงกุฏดอกหญ้าขาดล้านอยู่ไม่กี่หมื่นเอง สักพักมานางฟ้าลำแคน เดี๋ยวนู่น นี่มา มันได้อย่างละนิด อย่างละหน่อย พอเสร็จปุ๊บก็โควิด หนักเลย เราจ่ายได้ไปล้านกว่า มันก็เหลืออีก 4 ล้านกว่า ก็ขอพี่ ขอน้อง ผมอยากได้สัก 3.5 ล้าน จะเรียกธนาคารมาคุย ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้นะ ให้แต่ดอก เขาก็บอกไม่เป็นไร มีอะไรมาคุยกัน เข้าใจๆ ทีนี้เพื่อนเราในสมัยที่เราเป็นตลก เราช่วยเพื่อนมาเยอะ เรามีเพื่อนเป็นนายกอยู่ใต้ อยู่เหนือ ช่วงโควิด 1 ปี เราก็บอก เห้ย แสนนึง ไอนี่แสน ไอนี่สองแสน ไอนี่สามแสน เพื่อนก็โอนมาให้ เราก็อัดเข้าไปเสร็จปุ๊บ เมื่อไหร่จะมีงานๆ พี่อ๊อฟมาเลย มนต์รักหนองผักกะแยง ได้มาก็ใช้หนี้ๆ แล้วก็เหลือติดตัวไว้ใช้ แล้วก็ไปผ่อนอีกหน่อย พอโควิดรอบ3 มาอีก ตอนนี้นิ่งสนิท

ตอนนี้มีความรักครั้งใหม่?
หยอง : ไม่ใช่ไม่เข็ด ในระหว่างที่มันอยู่กับตัวเองมากๆ เวลาเล่นเฟซบุ๊กเราก็เต๊าะไปทั่ว บางคนเขาก็ตอบมาเยอะ คนไหนคุยนานเราก็คุยไป แล้ววันนึงเราสะดุ้งเรากลับไปสันดานเดิมแล้วนี่หวา นี่ดีนะที่เงินเราน้อย ถ้าเงินเราเยอะ เราคงไปตามใจของเราเหมือนก่อนแล้ว แล้วมีวันนึงเราก็คุยๆ ตั้งสติอยู่กับหลวงปู่เยอะๆ ไปซ่อมพระเวลาไม่มีงาน เวลาลงเฟซเราจะสังเกตผู้หญิงคนนึง เจอทีไรต้องกดไลก์คนแรก เราดูผู้หญิงคนนี้ตามเรามานานมากแล้ว เราบอกสวยมากครับ อยู่ที่เขาค้อ ถ้ามีโอกาสจะพามาเที่ยว เขาดีใจมาก แบบทั้งเฟซตอบเขาคนเดียว ก็เลยหันมาคุย เขาบอกว่าหนูเป็นแฟนคลับพี่ ตามพี่มา 10 ปีแล้ว ดูพี่ทุกเรื่อง พี่มีเมียกี่คน มีลูกกี่คนรู้หมด

อายุน้อยกว่าพี่ไหม?
หยอง : น้อยกว่า 9 ปี

น้องเขาอยู่ที่ไหน?
หยอง : อยู่ต่างประเทศครับ คุยกันจริงๆ จังๆ ก็ 7-8 เดือน เกือบปีแล้วครับ

 

หยอง ลูกหยี เผยชีวิตรักสุดช้ำ เมียเก่าสวมเขา มีชู้ เกือบถูกอารมณ์ชั่ววูบพาหลงผิด

 

ตอนนี้ใช้คำว่าเป็นแฟนได้ไหม?
หยอง : ก็เกือบอย่างนั้นละมั้ง

แล้วได้เจอตัวจริงกันบ้างหรือยัง?
หยอง : เคยเจอ แต่ไม่ได้คุย ในสมัยตอนที่เขามาเมืองไทย เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ไปเจอกันตามงาน แต่เขาก็ยืนดู แอบดูเราอยู่ตลอดแหละ

เห็นบอกว่าครั้งนี้คุณพี่หยองถูกจีบ?
หยอง : มันพอๆ กันแหละ

ความรักระยะไกลมีปัญหาไหม?
หยอง : ไม่มีเลย ระยะไกลแบบไม้ใกล้ฝั่ง ทีแรกมันไม่ได้จีบ แต่มันคุยกันถูกคอ แล้วมันชอบอะไรคล้ายๆ กันทุกเรื่อง แล้วอายุมันใกล้เคียงกัน เราก็เลยคุยกับคนนี้เยอะกว่า แล้วอีกอย่างเราตื่นขึ้นมาเขามองหน้าเรา เขาก็บอกว่าวันนี้ดูพี่เครียดนะ มีอะไรหรือเปล่า มีอะไรบอกนะ แล้วเรามีปัญหา เขาแก้ไขให้เราได้ทุกเรื่อง เกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์เลย

ได้ข่าวว่าปกติพี่หยองเปย์สาวหนักมาก แต่นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เจอสาวเปย์?
หยอง : ครับ มันก็เคยเจอแบบหลายคน แต่เราไม่ได้ใส่ใจ เพราะเราถือว่าตอนนั้นเราหาเงินได้ ตอนนั้นเรายังมีอะไรอีกมากมาย แต่วันนี้ที่เราคุยเยอะ ไม่ใช่ว่าเห็นเขามีเงินแล้วไปชอบเขานะ ถ้าไปหลอกเขามันก็บาปอีก เราต้องดูว่าเราต้องอยู่ด้วยกันให้ได้นะ ถ้าจะรับอะไรจากเขา เราต้องอยู่กันให้ได้

 

หยอง ลูกหยี เผยชีวิตรักสุดช้ำ เมียเก่าสวมเขา มีชู้ เกือบถูกอารมณ์ชั่ววูบพาหลงผิด

 

เขาเปย์อะไรบ้าง?
หยอง : มากมาย ทุกอย่าง เปลี่ยนหมด แม้แต่ของใช้ สบู่ น้ำหอม ครีมทาหน้า ยาบำรุง

ของแบรนด์เนมเขาจัดให้ตลอด?
หยอง : ทุกอย่าง เงินสดมีบ้าง เหมือนเขารู้ข่าว ส่วนใหญ่จะเป็นของ มาเป็นลังแบบใหญ่มาก รองเท้า 7-8 คู่

ถ้ามันมีคอมเมนต์ว่าคบเขาเพราะเงิน พี่จะรู้สึกยังไง?
หยอง : ช่างเขาเถอะครับ

แล้วคู่นี้จะมาเจอกันเมื่อไหร่ ?
หยอง : เราไม่ได้บอกกัน เขาบอกเร็วๆ นี้ เราก็ทำงานของเราไป

ถ้าเขาดูอยากบอกอะไรเขา?
หยอง : รู้สึกเชื่อมั่นขึ้นทุกวัน

 

หยอง ลูกหยี เผยชีวิตรักสุดช้ำ เมียเก่าสวมเขา มีชู้ เกือบถูกอารมณ์ชั่ววูบพาหลงผิด

 

 

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บshow 

 

 

หยอง ลูกหยี เผยชีวิตรักสุดช้ำ เมียเก่าสวมเขา มีชู้ เกือบถูกอารมณ์ชั่ววูบพาหลงผิด