หลานสาวแท้ๆ ทำร้ายย่า เพื่อนโดดป้อง เล่าความอีกด้าน กลับตาลปัตร

ชาวเน็ตคอมเม้นต์สนั่น หลานสาวแท้ๆ ทำร้ายย่า เพื่อนโดดป้อง เล่าความอีกด้าน กลับตาลปัตร?

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจและติดตามอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีคลิปที่ทำหลายคนสลดใจ เนื่องจากหลานสาวทำร้ายย่าตัวเอง ทำให้หลายคนที่ได้ทราบเรื่องราวถึงกับวิพาษ์วิจารณ์อย่างมาก 

หลานสาวทำร้ายย่า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้ลงข้อมูลเพิ่มเติมว่า "สงสารคุณยายถูกหลาน ทำร้ายและทุบทำลายของในบ้าน ผู้นำชุมชนรับทราบไหม ช่วยเข้าไปดูแลไกล่เกลี่ยหน่อยย พม.จว.ลงไปด้วยก็ดี


ส่วนข้อมูลอีกด้านหาว่า เป็นการป้องกันตัว จากเหตุการณ์วันที่ 17 กันยายน 2564 ที่หลานสาวแท้ๆ ทำร้ายร่างกายย่าตัวเอง พร้อมทั้งอาละวาด ทำลายข้าวของในบ้านพังเสียหาย เพียงแค่มาขอนอนในบ้าน แล้วไม่ได้ตามที่ต้องการ จึงเกิดภาพ และเหตุการณ์ตามที่เห็นในคลิปขึ้น

 

ปล. ขอย้ำ นี่คือสิ่งที่หลานสาวแท้ๆ เข้ามาทำร้ายย่าแท้ๆ ของตัวเองภายในบ้านถึงที่ คุณยังมีความเป็นคนอยู่ไหม!"

หลานสาวทำร้ายย่า

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

ในขณะที่ ข้อมูลอีกด้านจากเพื่อนของหญิงสาวที่เป็นหลาน ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์จริง คือเพื่อนของเธอจะไปเก็บข้าวของบ้านให้ย่า แต่ย่าแกเป็นประสาทแล้วแกไม่ยอมให้เก็บข้าวของ พอแกโมโห แกลอยเอามือตบหน้าตัวเอง 

หลานทำร้ายย่า

แล้วถือค้อนจะมาทำร้ายเพื่อนของเธอ ซึ่งถ้าเป็นคนอื่น ใครเขาจะยืนเฉยให้เอาค้อนทุบ พร้อมทั้งบอกอีกว่าา เพื่อนเธอใจดีมากเพราะลูกสาวย่าแกติดคุก แล้วลูกสาวคนที่ติดคุกมีลูก เพื่อนเราก็เอาลูกทั้งสองมาดูแล มาเลี้ยง 

 

แต่วันที่เกิดเหตุ เจ้าของโพสต์ก็เป็นคนมาซ้อมเพื่อน แล้วโพสต์กล่าวหาเขา ตอนนี้ทัวร์ลงเยอะ เพื่อนเราต้องไปพบจิตแพทย์ค่ะ เพื่อนเราเขาพูดไม่เก่ง ไม่ตอบโต้ อักทั้งเธอยังยืนยันว่า เธอมีรูปตอนที่เพื่อนโดนทำร้าย ซึ่งหนักกว่าย่าแกเยอะ ส่วนเรื่องผมที่เป็นกระจุก คือมาจากหวีผมค่ะ

หลานทำร้ายย่า

หลานทำร้ายย่า

ข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า