"ณวัฒน์"พูดเเล้ว ขอลี้ภัยต่างประเทศ ลั่นผมตอบ Yes ก็ได้อีกหนึ่งสัญชาติเเล้ว

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"เคลื่อนไหวล่าสุดเเจงดราม่าขอลี้ภัย ตอนนี้ทำเรื่องเเล้ว เตรียมถือ 2สัญชาติ


 กรณี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เอ่ยคำพูดตอบนักข่าวสั้นๆ ว่าจะลี้ภัย ขอออกนอกประเทศ จนเกิดประเด็นร้อนที่สร้างความสนใจ โดยเจ้าตัวได้พูดเรื่องลี้ภัย ขณะเดินทางไปที่กระทรวงการต่างประเทศ เพื่อติดต่อเรื่องวีซ่าให้กับนางงามที่จะเข้ามาร่วมประกวดเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2021 ที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ ที่จังหวัดภูเก็ต


 แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ณวัฒน์ เเจงดราม่า ขอลี้ภัยออกนอกประเทศ


    ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่  6ต.ค.64   ณวัฒน์ ได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวการประกวด Miss Grand International 2021 โดยเผยว่า ส่วนตัวไม่ได้ลี้ภัยพราะเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองในขณะนี้ถือสองสัญชาติอยู่แล้ว เรื่องสัญชาติไม่มีปัญหาเลย และไม่ได้ลี้ภัย เพราะถ้าลี้ภัยคือไม่มีสัญชาติ คือต้องสละสัญชาติเดิมเเล้วไปขอสัญชาติใหม่ ประเทศไทยใครก็รัก ไม่ต้องดราม่ากับใส่ผม!! เเค่จะอยู่ยังไงให้ชีวิตปลอดภัย

 

ณวัฒน์ ยันรักเมืองไทย โต้ข่าวลี้ภัย

 

ประเทศที่ผมกำลังจะถือ ทำให้ผมไปไหนก็ได้ 166ประเทศทั่วโลก เราแค่ทำสิ่งที่เราควรจะทำ เรื่องนี้ก็กำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิตผม


ณวัฒน์ เเจงดราม่า ขอลี้ภัยออกนอกประเทศ

ณวัฒน์ ลั่นผมรักประเทศไทย สยบดราม่าขอลี้ภัย

 

พร้อมกันนี้ออกมาชี่้เเจงถึงกรณี  ฮาน เลย์  มิสแกรนด์เมียนมา 2020 โดนหมายจับจากทางการเมียนมาโดยอายุความของหมายจับประมาณ 10 ปี ซึ่ง ฮาน เลย์ ไม่สามารถเมียนมาแล้ว 10 ปี  ทำให้ณวัฒน์ต้องทำเรื่องลี้ภัยอย่างเป็นทางการ ซึ่ง "ฮาน เลย์" จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรภาคสนามในประกวดเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2021  เป็นครั้งสุดท้ายเดือนธันวาคม แล้ว ฮาน เลย์ จะบินไปที่แคนาดาเพื่อลี้ภัยนั่นเอง



  ฮาน เลย์ มิสแกรนด์เมียนมา 2020

ขอบคุณ
Miss Grand International 

 

 แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า