ลือหึ่ง ณวัฒน์ คัมแบ็กทำพิธีกรครัวคุณต๋อย

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล จะกลับลำหรือไม่ หลังจากที่ทางด้านของ เต๋า ทีวีพูล เผยข้อความว่า เจ้าพ่อนางงามณวัฒน์ กล่าว อาจกลับไปทำรายการครัวคุณต๋อยอีก

เรียกว่าทำเอาฮือฮาในโลกออนไลน์อีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้นั้น เจ้าพ่อนางงาม อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประกาศลาจอทุกรายการ รวมถึงรายดังที่ออกอากาศทางช่อง 3 'ครัวคุณต๋อย' ที่มี ไตรภพ ลิมปพัทธ์ , ณวัฒน์ อิสรไกรศีล, เอ๊าะ กีรติ,โก๊ะตี๋ อารามบอย โดย ณวัฒน์ ประกาศลาจอ 100% ยุติพิธีกรทุกรายการ ไว้เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ลือหึ่ง ณวัฒน์ คัมแบ็กทำพิธีกรครัวคุณต๋อย

โดยเจ้าตัวนั้น ได้ประกาศเอาไว้ในเวลานั้นิย่างชัดเจนว่า "...ขออนุญาต ลาออกอย่างเป็นทางการอีกครั้ง สำหรับรายการทูเดย์ โชว์ ซึ่งผมได้คุยเรียบร้อย ทางรายการจะไม่มีผมอีกแล้ว ไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว

ส่วนรายการเพชรรามา ทางช่องอมรินทร์ทีวี ก็จะไม่มีผม แต่จะมีรายการนี้อยู่ถึงสิ้นเดือนกันยายนตามสัญญาที่เซ็นไว้ และเปลี่ยนเป็นพิธีกรคนอื่นแทน ถือเป็นการล้างหน้าผมออกจากทีวี 100% นับจากวินาทีนี้ ไม่ใช่แค่รายการครัวคุณต๋อย..."

 

แจกโค้ดลาซาด้า

 

แต่ล่าสุดนั้นดูเหมือนว่า ทางด้านของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล กลับลำหรือไม่ หลังจากที่ทางด้านของ เต๋า ทีวีพูล เผยข้อความว่า "เจ้าพ่อนางงามณวัฒน์ กล่าว อาจกลับไปทำรายการครัวคุณต๋อยอีก" และระบุว่า "เทปแรกอาจเป็นวันพฤหัสนี้"

จนกลายเป็นดราม่าตามมา ที่มีทั้งดีใจพร้อมต้อนรับการกลับมาของณวัฒน์ แต่บางส่วนก็มองว่า ตอนนี้มีพิธีกร 3 คน ก็น่าดูอยู่แล้ว , น้ำลายนี่หว่าแล้วบอกว่าจะไม่กลับไปร่วมงาน #วงการบันเทิงอ่ะนะ555

สำหรับ  ณวัฒน์ ได้บอกกับ เต๋า ทีวีพูล ถึงการจะกลับมาเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย ว่า อาจจะมีแวะเวียนไปหาในบางโอกาส รู้ตัวว่าหากกลับไปหายังไงก็ต้องมีการลากตัวเองขึ้นไปร่วมด้วยอยู่แล้ว แต่ถ้าถามว่าจะกลับไปแบบถาวรเลยมั้ย ก็ตอบว่าคงไม่ได้กลับไปถาวร

ลือหึ่ง ณวัฒน์ คัมแบ็กทำพิธีกรครัวคุณต๋อย

 

แจกโค้ดลาซาด้า