ทนายครูไพบูลย์ ตอบแล้ว ฟ้อง หนุ่ม กรรชัย จริงมั้ย

ทนายครูไพบูลย์ ตอบแล้ว ฟ้อง หนุ่ม กรรชัย จริงมั้ย ลั่นจับตาดู คดีนี้มีเซอร์ไพรส์

กำลังดุเดือดและเป็นที่จับตามองอย่างมาก ภายหลังจากที่มีข่าวลือสะพัดว่า ไพบูลย์ แสงเดือน อดีตสามี เอ๋ มิรา จ่อฟ้อง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย หลังจากที่ได้เชิญอดีตภรรยาครูไพบูลย์ไปออกรายการ โหนกระแส รอบที่ 2 ซึ่งทางเพจชื่อดังได้ออกมาให้รายละเอียดว่า ครูไพบูลย์ฟ้องหนุ่ม กรรชัย และบริษัท ดีคืนดีวัน ผู้ผลิตรายการโหนกระแส ทำให้หลายๆ คนต่างจับตามองอย่างมาก เนื่องจากมองว่า ถ้าฟ้องจริงเรื่องราวบานปลายแน่นอน 

ครูไพบูลย์ฟ้องหนุ่ม กรรชัย

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ทนายธีระพงษ์ ทนายความของครูไพบูลย์ ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้แล้วว่า ในเรื่องของการฟ้องร้องนั้นจะเกิดขึ้นจริง แต่จะมีการฟ้องเพียงแค่ เอ๋ มิรา ในข้อหาหมิ่นประมาทเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นการยื่นฟ้องโดย 2 โจทย์ คือ โจทย์ที่ 1 ครูไพบูลย์ ฟ้อง เอ๋ มิรา เรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท โจทย์ที่ 2 คือ กระต่าย พรรณนิภา ยื่นฟ้อง เอ๋ มิรา เรียกค่าเสียหายอีก 1 ล้านบาท รวมเป็น 2 ล้านบาท ไม่ใช่แค่ 1 ล้านตามที่เป็นข่าว


ขณะเดียวกัน ทนายครูไพบูลย์ยังได้พูดถึงประเด็นที่ว่า เอ๋ มิรา จะฟ้องครูไพบูลย์กลับในข้อหาพรากผู้เยาว์ ซึ่งเรื่องนี้ทางตนไม่ได้มีความกังวลหรือกลัวใดๆ เพราะได้เตรียมหลักฐานไว้ทั้งหมดแล้ว  การออกมาฟ้องของอีกฝ่ายมองว่าเป็นการออกมาแก้เกี้ยวเสียมากกว่า ก่อนหน้านี้ฝ่ายตนทราบว่า อีกฝ่ายได้เข้าไปร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ สภ.ศรีบุญเรือง เรามีพยานตัวบุคคลไว้ต่อสู้ทั้งหมด 

ครูไพบูลย์ฟ้องหนุ่ม กรรชัย
 

โดยการฟ้องร้องที่อดีตภรรยาครูไพบูลย์จะออกมาร้องเรียกค่าเสียหายนั้น ตนมองว่าไม่ใช่การพรากผู้เยาว์แต่เป็นการยินยอม เนื่องจากเราเอามาเป็นภรรยา เป็นแม่ของลูก จดทะเบียนสมรสทุกอย่าง นั่นถือว่าเป็นความยินยอมแล้ว โดยพ่อแม่ถ้าไม่รับรู้คงไม่มีการร่างสัญญาให้มาสู่ขอ และมองว่าหากครูไพบูลย์พรากผู้เยาว์จริง ทำไมไม่ฟ้องร้องตั้งแต่แรก 

 

ส่วนเหตุผลที่ในตอนนั้นยังไม่ไปสู่ขอ เพราะช่วงนั้น ครูไพบูลย์ ยังไม่รับราชการครู ทำให้ยังไม่มีเงินมากพอ ส่วนการฟ้องเพื่อแบ่งสินสมรสนั้น ตั้งแต่ทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่ปี 2557 จนถึงวันจดทะเบียนสมรสมิถุนายน 2561 และหย่าขาดกันตุลาคม 2561 จึงไม่มีสินสมรสใดๆ มีเพียงหนี้สินประมาน 2 ล้านบาท และซื้อรถ 6 แสนบาท ซึ่งที่ผ่านมาครูไพบูลย์ได้ทำการชำระหนี้เองทั้งหมด 


ทนายความครูไพบูลย์ ระบุต่อไปว่า หากอยากฟ้องอาจจะจัดทำเอกสารเพิ่มเติม ให้นำเงินในส่วนที่ควรจะช่วยกันชำระหนี้มาจ่ายให้ครูไพบูลย์ด้วยส่วนรายการดังที่ เอ๋ มิรา ไปออก จนมีข่าวลือว่าจะฟ้อง หนุ่ม กรรชัย นั้น ตนขอยืนยันว่า ไม่มีการฟ้องทั้งในตัวบริษัทที่ผลิตรายการ และพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ล้านเปอร์เซ็นต์ 

ครูไพบูลย์ฟ้องหนุ่ม กรรชัย


อย่างไรก็ตาม ทนายธีระพงษ์ ได้ให้เหตุผลเพิ่มเติมว่า ที่ไม่ฟ้องทางรายการและหนุ่ม กรรชัย นั้น เพราะว่า พิธีกรจะมีกฎหมายคุ้มครองตรงนี้อยู่แล้วในเรื่องการทำหน้าที่สื่อ ไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย แต่เร็วๆ นี้จะมีการฟ้องบุคคลอื่นๆ เพิ่มอีก 3 ราย แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียด เป็นการฟ้องครั้งใหญ่ โดยภายในเดือนนี้จะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง

ภาพจาก โหนกระแส

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า