เจนนี่ ยิ้มแก้มแตก ยิว ฉัตรมงคล ให้ดูแลกระเป๋าเงิน

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยิ้มแก้มแตก ยิว ฉัตรมงคล ให้ดูแลกระเป๋าเงิน บอกฝากตังค์ไว้ที่แฟนเจริญทุกคน ก่อนไปทำภารกิจสำคัญ

หลังประกาศข่าวดีให้แฟนคลับในเพจร่วมแสดงความยินดีไปแล้วว่า เจนนี่ท้อง หลังจากที่คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ได้ 4 เดือน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ว่าที่สามีอย่าง ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ก็จัดเซอร์ไพรส์ตามมาแบบจุกๆ ให้กับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ต่อแบบไม่พักด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลระหว่างออกทริปไปเที่ยวพักผ่อน 

ยิวให้เงินเจนนี่

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ คู่รักค่ายได้หมดถ้าสดชื่นก็มีโมเม้นต์ที่ทำเอาหลายๆ คนอิจฉาออกมาอีกระลอก เมื่อว่าที่คุณพ่อป้ายแดงอย่าง ยิว ฉัตรมงคล ได้โพสต์คลิปลงในไอจีสตอรีลงช่วงโมเม้นต์หวานๆ กับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอนที่ภรรยาคนดังกำลังช่วยจัดระเบียบเงินในกระเป๋า แถมยังเอ่ยปากบอกอีกว่า "เดี๋ยวเค้าเขียนโน้ตไว้ให้นะจ๊ะ ฝากตังไว้ที่แฟนเจริญทุกคน"

ยิวให้เงินเจนนี่


นอกจากนี้ ยิว ฉัตรมงคล ยังถ่ายให้อีกดูด้วยว่าตอนนี้ตนเองมีเงินเหลือใช้อยู่จำนวนหนึ่ง ก่อนจะระบุแคปชั่นแซวภรรยาว่า "ไม่ให้พกตังเยอะๆ กลัวเอาไปเลี้ยงเด็กเสียงว่า" งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ได้ชมคลิปฮาท้องแข็งเพราะความน่ารักของทั้งคู่กันยกใหญ่ บ้างก็คงยังเข้ามาแสดงความยินดีอย่างต่อเนื่องในเรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่คาดว่า กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในไม่ช้า

ยิวให้เงินเจนนี่

 

เพราะล่าสุด ฝ่ายชายได้โพสต์ภาพกับแฟนสาว พร้อมทั้งระบุข้อความด้วยความตื่นเต้นว่า "ไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันค้าบบบบ" ในขณะที่ฝ่ายหญิงได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความก่อนหน้านั้นว่า "กังวลให้น้อยลง ยิ้มให้มากขึ้น  ยิ่งแคร์น้อยลงเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น" งานนี้ทำให้มีแฟนคลับตามมากดไลค์ให้แทบไม่ทัน 

ยิว - เจนนี่แต่งงาน

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า