ตู่ นันทิดา เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต เจอชาวเน็ตซัดแหลก เอาเวลาน้ำท่วมไปซ้อมร้องเพลง?

ตู่ นันทิดา งานเข้าอีก เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต เปิดขายบัตรเรียบร้อย เจอชาวเน็ตซัดแหลก เอาเวลาน้ำท่วมไปซ้อมร้องเพลง?

กลายเป็นประเด็นสุดเดือดอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อชาวทวิตเตอร์ได้แสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือดเกี่ยวกับ คอนเสิร์ต The Nightclub Concert ที่จัดขึ้นโดย World artists thailand โดยเป็นคอนเสิร์ตแบบ Live Stream ที่จะส่งความสุขให้ผู้ชมถึงบ้าน ซึ่งมี ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย เป็นหนึ่งในศิลปินที่จะขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ 

ตู่ นันทิดา คอนเสิร์ต The Nightclub Concert

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

โดยโปรเจ็กดังกล่าวทางผู้จัดคาดว่า จะสามารถส่งความสุขผ่านบทเพลงลูกกรุงและลูกทุ่ง ซึ่งขณะนี้ทางผู้จัดมีการประชาสัมพันธ์ได้ขายบัตรคอนเสิร์ตแล้ว ทว่าชาวเน็ตที่ได้เห็นโปรเจ็กดังกล่าวส่วนใหญ่กลับไม่แฮปปี้ด้วย โดยเฉพาะ ตู่ นันทิดา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ที่ล่าสุด #นายกหายไปไหน ได้ผุดขึ้นมาอีกครั้ง

ตู่ นันทิดา คอนเสิร์ต The Nightclub Concert

 

โปรเจ็ก The Nightclub Concert โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็ได้เข้ามาประชัดประชันว่า นายกฯตู่ นันทิดา บริหารเวลาเก่งดี ทำงานหลายหน้าที่ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังมีคนตั้งข้อสงสัยว่าหรือที่ผ่านมาที่มีข่าวตามหา นายก อบจ.สมุทรปราการ ทั้งไฟไหม้และน้ำท่วม เอาเวลาไปซ้อมร้องเพลงอยู่หรือไม่ เนื่องจากลงพื้นที่ล่าช้า 

ตู่ นันทิดา คอนเสิร์ต The Nightclub Concert


อย่างไรก็ตาม แม้ แฮชแท็กนายกหายไปไหน จะกำลังดุเดือดอย่างมาก ทว่าจนถึงตอนนี้ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสายก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด
 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า