ท็อป ดารณีนุช สุดปลื้ม ลูกชายถอยรถป้ายแดงจากเงินน้ำพักน้ำแรงทำงานอาชีพสุจริต

ทำเอาคนเป็นแม่นั้นดีใจสุดๆสำหรับ" ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน" สุดปลื้ม เมื่อทางด้านลูกชายคนโต "น้องกฤณ โพธิปิติ" ถอยรถใหม่ป้ายแดง จากเงินน้ำพักน้ำแรงการทำงานสุจริต

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน สำหรับ “ท็อป ดารนีนุช โพธิปิติที่มีผลงานมากมายอยู่วงการบันเทิง มีผลงานมากมายอยู๋ในวงการบันเทิง ซึ่ง ท็อป ดารณีนุช เริ่มเข้าสู่วงการเล่นละครเรื่องแรกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 จนปัจจุบันเธอก็ยังคงผลงานมากมายอยู่ในวงการบันเทิง

ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า
 

ปัจจุบันถึงแม้ว่า ท็อป ดารณีนุช จะเข้าสู่วัย 50 แล้วแต่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นยังหุ่นดีสุดๆราวกับโดนสต๊าฟไว้ตั้งแต่แรกเข้าวงการ ตอนนี้เธอได้หันมาใส่ใจสุขภาพ จนเป็นสาวสวยหุ่นดีไปแล้ว 

ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ

ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าทำเอาคนเป็นแม่นั้นตื้นตันสุดๆเมื่อทางด้านลูกชายคนโต น้องกฤณ โพธิปิติ ได้ถอยรถป้ายแดง ที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงจากการทำงานสุจริต

ท็อป ดารณีนุช ลูกชาย

โดยทางด้านคุณแม่ ท็อป ดารณีนุช ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า รถคันแรกที่ได้จากนำ้พักน้ำแรง และการทำงานสุจริตของลูกชายคนโต @krinnabhot ลูกพาแม่มานั่ง มาอวยพร เพื่อเป็นสิริมงคล ขอทุกสิ่งจงเป็นดังปรารถนาครับ ขอบคุณน้องอ่ำ อภิรักษ์ @aum.austin ตัวแทนขายที่ดูแลอย่างดี น้องบอกผมดูแลในมาตราฐานระดับได้รับรางวัลมาแล้วครับพี่

ท็อป ดารณีนุช ลูกชาย ซื้อรถป้ายแดง

ท็อป ดารณีนุช ลูกชาย ซื้อรถป้ายแดง

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า