"โฟกัส" วีนแหลก เจอคนปั่นกระแสข่าวเสียชีวิต หลังป่วยหนักแอดมิทรพ.

"โฟกัส" วีนแหลก เจอคนปั่นกระแสข่าวเสียชีวิต หลังป่วยหนักแอดมิทรพ.

เป็นนักแสดงสาวสวยที่ไม่ว่าจะกินอะไรก็ดูอร่อยไปหมดดด สำหรับ สาว "โฟกัส จีระกุล" ที่ล่าสุดแฟนๆต้องส่งกำลังใจให้เธอเยอะๆ หลังถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเกิดอาการท้องเสียชนิดรุนแรง โดยสาวโฟกัส ได้โพสต์ภาพขณะมือใส่สายน้ำเกลือพร้อมด้วยบอกเล่าอาการและความคืบหน้าล่าสุดว่า

โฟกัส

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ผลจากการกินหอยแครงตอน 3 ทุ่ม ก็คือ ลำไส้อักเสบติดเชื้อแบคทีเรีย อาการคือ ท้องเสียหนัก อาเจียน ปวดท้องบิดเกร็งทรมานมาก ยาแก้ปวดใดๆที่ฉีดเข้าเส้นเลือดก็เอาไม่อยู่หมอจะฉีดมอร์ฟีนให้ แต่นี่บอกไม่ต้อง ยังทนไหวพลังการอดทนความเจ็บปวดพัฒนาไปอีกเลเวลแล้วจ้า! สรุปหมอให้นอน 2 คืน ยังมีแผลในลำไส้อยู่ น่าจะค่อยๆหาย ตอนนี้กลับบ้านแล้วจ้า แต่ยังปวดท้อง และมึนหัวนิดๆนิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า…“กินเพราะความอยาก อร่อยปาก แต่แสบ-าก ลำบากลำไส้”ขอบคุณค่ะ

โฟกัส

ยังไม่ทันจะหายจากอาการป่วยดีเลย ล่าสุดก็โดนแช่งสะงั้น โดยสาวโฟกัสได้ระบุว่า "นี่คือวิญญาณโฟกัสเป็นคนพิมพ์เอง ที่นี่ร้อนมาก ร้อนเหมือนนรกกก แต่ดูไปดูมาก็คุ้นๆ…. อ่อออ ฉันอยู่ในประเทศไทยนี่เอง 555555555555555 ฉันยังไม่ตาย ฉันจะมีชีวิต รอดูคนชั่วโดนธรณีสูบ" ซึ่งก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนปั่นกระแสข่าวนี้ขึ้นมา

โฟกัส วีนแหลก เจอคนปั่นกระแสข่าวเสียชีวิต

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า