สาเหตุ อ๊อด คีรีบูน ไอดอลยุค 80 เสียชีวิต

อาลัยเศร้า สาเหตุ อ๊อด คีรีบูน ไอดอลยุค 80 เสียชีวิต หลังต่อสู้โรคร้ายมานาน

หากนึกถึงเสียนุ่มๆ หวานๆ ของศิลปินสมทัยยุค 80 แน่นอนว่าหลายคนต้องนึกถึง อ๊อด คีรีบูน หรือ รณชัย ถมยาปริวัฒน์ ที่มาพร้อมบทเพลง รอวันฉันรักเธอ , ปลูกรัก , เพียงก่อนนั้น และอีกหลายๆ บทเพลงที่ยังตราตรึงใจใครหลายๆ คน ซึ่งด้วยเสียงที่นถ่มนวลชวนอบอุ่นทำให้ปัจจุบัน อ๊อด คีรีบูน ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

อ๊อด คีรีบูน เสียชีวิต

ทว่าล่าสุดมีเรื่องเศร้าเกิดขึ้น เมื่อ ชมพู ฟรุตตี้  หรือ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง อีกหนึ่งนักร้องในยุคเดียวกันได้โพสต์อาลัยเพื่อนร่วมอาชีพที่เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งสมองในวัย 57 ปีลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าไว้ว่า "อำลา อาลัย เพื่อนรัก อ๊อด คีรีบูน ขอร่วมกันส่งกำลังใจ ให้เอ้ก น้องเอิ๊ก และครอบครัวถมยาปริวัฒน์ ครับ" 

สาเหตุ อ๊อด คีรีบูน เสียชีวิต

จากนั้นไม่นาน บุ๋ม จุฑามาศ อิสสรานุกฤต ภรรรยาของชมพูฟรุตตี้ ได้เข้ามาคอมเม้นต์ว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอ๊อดด้วยค่ะ RIP นะอ๊อด” ก่อนที่ อี๊ด อรุยา พุทธินันทน์ ประธานมูลนิธิเรวัต พุทธินันทน์ ภรรยาของ เต๋อ เรวัต พุทธินันทน์  ได้เข้ามาสอบถามว่า “เป็นอะไรคะ” ชมพูจึงตอบว่า “มะเร็งสมองครับพี่ คิดถึงพี่เต๋ออยู่เมื่อวันก่อนเองครับ”

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า
 

สำหรับ ขณะที่แฟนเพจของ อ๊อด คีรีบูน แฟนคลับ โพสต์ข้อความว่า ฝากรัก ฝากใจ ถึงกัน ฝากความผูกพันที่มี ฝากทุกสิ่ง ล้วนดี ดี ฝากไว้ให้จดและจำ….. 22:15 น. เป็นเวลาจากลา แต่.. แต่ละคนยังคงต้องทำหน้าที่ต่อไป กายหยาบของพี่อ๊อดทิ้งไว้บนโลกใบนี้ พร้อมกับส่งต่อคำสอนที่ดี ให้ถือปฏิบัติเป็นแบบอย่าง ส่งต่อให้กับเพื่อนพ้องน้องพี่ กับแฟนเพลงที่เป็นที่รักทุกคน กับลูกศิษย์ลูกหา

สาเหตุ อ๊อด คีรีบูน เสียชีวิต

ส่วนกายทิพย์ของพี่อ๊อด คงไปร้องเพลงที่สรวงสวรรค์ ตามที่เคยรับปากพ่อแม่ครูบาอาจารย์ ตั้งแต่วัยรุ่นว่าต้องร้องเพลงให้ดังๆ และให้ดังถึงชั้นฟ้า และคงปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบในรูปแบบตัวตนของพี่อ๊อดเหมือนเคย ในนามของครอบครัวพี่อ๊อด ขอขอบคุณทุกๆ ความรัก ความปรารถนาดี ความห่วงหาอาทรที่มีให้พี่อ๊อดเสมอมา ขอบคุณครับ

อ๊อด คีรีบูน เสียชีวิต


ภาพจาก อ๊อด คีรีบูน แฟนคลับ

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า