เปิดวาร์ป แฟนใหม่ขวัญ อุษามณี หนุ่มภายใต้หน้ากากทักซิโด้

นึกว่าใครที่ไหน เปิดวาร์ป แฟนใหม่ขวัญ อุษามณี หนุ่มภายใต้หน้ากากทักซิโด้ ที่แท้คือ รมต.คนนี้นี่เอง

หลังจากที่ออกมาบอกใบ้ให้พิธีกร 3 แซ่บ อย่าง หนุ่ม กรรชัย ชมพู่ อารยา และ แอฟ ทักษอร ได้รู้ถึงตัวตนของหวานใจคนใหม่ของ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ นางเอกคนดังว่า แฟนใหม่ขวัญ อุษามณี เป็นคนดี ภายใต้หน้ากากทักซิโด้ของขวัญ งานนี้ทำเอาแฟนคลับถึงกับตามสืบอย่างเร่งด่วนว่า หนุ่มผู้โชคดีคนนั้นจะเป็นใคร 

แฟนใหม่ขวัญ อุษามณี

เปิดวาร์ป แฟนใหม่ขวัญ อุษามณี หนุ่มภายใต้หน้ากากทักซิโด้

ทว่าไม่มีอะไรที่ปิดบังสายตา หนุ่ม กรรชัยไปได้ เพราะระหว่างที่อัดรายการเทปนี้อยู่นั้น จู่ๆ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เปิดมือถือของตนเอง แล้วค้นหน้าบางอย่าง ก่อนที่จะยื่นไปตรงหน้า ขวัญ แล้วถามกลับว่า ผู้ชายคนนี้ใช่มั้ยที่เป็นแฟนปัจจุบันของขวัญ อุษามณี ซึ่งหลังจากที่นางเอกสาววัย 33 ปี ได้เห็นภาพที่ พี่หนุ่ม กรรชัย ได้ส่งมาให้ดู ก็ถึงกับตกใจอย่างมาก พร้อมถามกลับว่า พี่รู้ได้ไง?

แฟนใหม่ขวัญ อุษามณี


เพื่อไม่ให้เป็นปริศนานานเกินไป ล่าสุดมีการเปิดวาร์ปแฟนขวัญคนใหม่ แล้วว่า หวานใจคนใหม่ของ ขวัญ อุษามณี ก็คือ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นเลขานุการของ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม อีกทั้งเมื่อไปสำรวจในอินสตาแกรมของนางเอกสาวก็พบว่า มีภาพตอนที่ขวัญเดินทางไปรับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษานายกสภาทนายความ ซึ่งในภาพจะเห็นว่ามีหนุ่มใส่ชุดสีกากีอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา เมื่อเทียบภาพดูก็พบว่ามีความใกล้เคียงกับร้อยตรีธนกฤตจริงๆ 

แฟนใหม่ขวัญ อุษามณี

โดยนอกจากภาพหมู่แล้วยังเป็นที่น่าสังเกตว่า ขวัญ เองยังได้มีการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับอีกฝ่ายในอินสตาแกรมสตอรีอีกด้วย ซึ่งเมื่อลองนำตำแหน่งหน้าที่การงานของเจ้าตัวมารวมกับคำบอกใบ้ของนักแสดงหญิงที่ว่าฝ่ายชายไม่ใช่ตำรวจหรือข้าราชการแต่รักในความยุติธรรมแล้วก็ต้องถือว่าตรงตามคำใบ้ไม่น้อย

แฟนใหม่ขวัญ อุษามณี

สำหรับว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ได้รับการแต่งตั้งจากนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมต.กระทรวงยุติธรรม ให้ดำรงตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2562 ก่อนที่ผ่านมาเจ้าตัวจะปรากฏเป็นข่าวที่เกี่ยวกับสายงานของตนเองออกมาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ข้อมูลส่วนตัวไม่ค่อยจะปรากฏผ่านสื่อสักเท่าไหร่

แฟนใหม่ขวัญ อุษามณี
เปิดวาร์ป แฟนใหม่ขวัญ อุษามณี หนุ่มภายใต้หน้ากากทักซิโด้