คู่รักยูทูบเบอร์ล้มละลาย เป็นหนี้สิน ก่อนกลายเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน

คู่รักยูทูบเบอร์ดังเล่าประสบการณ์ เป็นหนี้สูญเงินทั้งชีวิตกว่าร้อยล้าน กระทั่งกลายเป็นเจ้าของแบรนด์ธุรกิจพันล้าน

แม้การลงมือทำจะไม่ได้ประสบความสำเร็จทุกครั้งที่เลวมือทำแต่อย่างน้อย ก็ทำให้ได้บทเรียนเพื่อความสำเร็จในครั้งต่อไป เช่นเดียวกันกับคู่รักยูทูบเบอร์อย่าง มอส วรพล โฉมงาม และ เจีย กานต์รวี กิณะนา เจ้าของแบรนด์ธุรกิจออนไลน์และ Youtuber ที่ได้ออกมาเปิดเผยทั้งเส้นทางความรักและธุรกิจ จากวันที่ตกต่ำเป็นหนี้สูญเงินทั้งชีวิตกว่าร้อยล้าน กระทั่งกลายเป็นเจ้าของแบรนด์ธุรกิจพันล้าน

ยูทูบเบอร์

โดย มอส วรพล ได้เล่าเรื่องราวความรักของตนและแฟนสาวว่า รู้จักกันในโลกออนไลน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนมีฐานแฟนคลับระดับหนึ่ง จากที่ตนอัดคลิปลงโซเชียลจนกลายเป็นกระแสดัง กระทั่งมีรุ่นพี่ได้ทักตนมาบอกว่า มีคนอยากรู้จักซึ่งคนนั้นก็คือ เจีย แฟนสาวคนปัจจุบัน ตนเห็นว่าเขาน่ารักดี ตนจึงเป็นฝ่ายเริ่มทักไปจีบเขา 


หลังจากนั้นทั้งคู่คุยกันเป็นเวลา 3 เดือน จึงตัดสินใจมาอยู่ด้วยกันทำให้เราไม่มีปัญหาเรื่องรักระยะทางไกลแต่การที่มาอยู่ด้วยกัน กลายเป็นปัญหาของฝ่ายหญิงในช่วงแรกเพราะแม่ฝ่ายชายไม่ค่อยชอบ แต่ แฟนสาว ก็คอยทำสารพัดจนครอบครัวไฟเขียวให้คบกันได้ในที่สุด ซึ่งจากวันนั้นมาถึงวันนี้ก็เป็นเวลา 6 ปีกว่าแล้ว ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจไว้ว่าจะช่วยกันทำงานหาเงินด้วยตัวเองและไม่รบกวนพ่อกับแม่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ต่อให้เราไม่มีเงินสักบาทเราก็จะพึ่งพาตัวเองให้มากที่สุด 

ยูทูบเบอร์

ฝ่ายชายเล่าลงลึกไปเรื่อยๆ ว่า อาชีพแรกที่ตนกับแฟนสาวได้ทำคือขายเสื้อผ้ามือสอง ในเวลาเดียวกันก็เป็นช่วงที่ฝ่ายชายลำบากมากที่สุดเช่นกัน เพราะที่บ้านของฝ่ายชายล้มละลาย ทำให้ไม่มีเงินเหลือแม้แต่บาทเดียว ตนไม่กล้าที่จะทักไปหยิบยืมเงินใครแม้แต่แฟนสาว แต่เธอก็ไม่เคยทิ้งตนไปไหน แถมยังคอยช่วยเหลือกันตลอดเวลา 

ยูทูบเบอร์


"เริ่มสู้กันใหม่อีกครั้งด้วยกันกลับมาขายของเราทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมา หลังจากนั้นก็เริ่มมาทำดีเจด้วยกัน จนตอนนี้ตนมีธุรกิจเป็นของตัวเองและเป็นโปรดิวเซอร์ผลิตสื่อออนไลน์อีกด้วย" มอส วรพ ระบุด้วยความภาคภูมิใจ


ด้าน  เจีย กานต์รวี ได้เล่าเสริมอีกว่า การที่เราจะรักใครสักคนมันต้องใช้เวลาในการศึกษาดูใจกัน ถ้าเราเลือกเดินออกมาจากเขาเราคงเป็นผู้หญิงที่แย่คนหนึ่ง ที่ทิ้งให้เขาต้องเจอกับปัญหาอย่างโดดเดี่ยว และอยากจะบอกกับแฟนด้วยว่าเราจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปแม้ว่าภายภาคหน้าเราจะลำบากแค่ไหนก็อยากจะสู้ไปกับแฟนหนุ่ม

ยูทูบเบอร์

ข้อมูลจากรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love