สิตางศุ์ บัวทอง นอนเตียงในโรงพยาบาล มีสายระโยงระยางเต็มไปหมด

แฟนคลับตกใจ สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลสายสะบัด นอนเตียงในโรงพยาบาล มีสายระโยงระยางเต็มไปหมด พร้อมบอก ห้ามปลุก

จากที่ก่อนหน้านี้ สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลสายสะบัด ตัดสินใจศัลยกรรมใบหน้าใหม่ทั้งหมด ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนคลับที่ได้หน้าใหม่ของ สิตางศุ์ ไปแล้วรอบนึงที่เรียกว่าทำเอาหลายๆ ต่างตะลึงไปกับความสวยปัง โดยครั้งนั้นสิตางศุ์ ถึงกับได้เขียนแคปชั่นตั้งคำถามไว้กลางเฟซบุ๊กเลยว่า "ฉันไม่ปังตรงไหน เอาปากกามาวง" และยังบอกอีกว่าเป็นการคืนร่างตอนอายุ 60 ปี

สิตางศุ์ เข้าโรงพยาบาล

โดยหน้าใหม่ของ สิตางศุ์ บัวทอง ที่ดูเหมือนว่าจะเริ่มเข้าที่จนได้เห็นใบหน้าเรียวกระชับอย่างเด่นชัด งานโชว์หน้าใหม่ในลุคสดใสจึงเกิดขึ้นแบบรัวๆ กับเช็ตแฟชั่นที่ต้องบอกว่าปังทั้งหน้าปังทั้งลุคมากจริงๆ หลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามากดไลก์ให้แม่กันอย่างล้นหลามมากๆ พร้อมกันนี้ยังปิดท้ายของความปังว่า "ตั้งแต่ได้หน้าใหม่แม่ก็ปัง บุญพาวาสนานำจริงๆ" 

สิตางศุ์ เข้าโรงพยาบาล


แต่ไม่รู้ว่าที่ สิตางศุ์ เข้าโรงพยาบาล ในครั้งนี้ เธอจะอัพสวยอะไรอีก เพราะล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอได้มีการโพสต์ภาพถ่ายขณะกำลังนอนหลับอยู่บนเตียงคนไข้ พร้อมกับมีท่อช่วยหายใจ และร่องรอยคล้ายกับการทำศัลยกรรมปรากฏอยู่บนใบหน้า อีกทั้ง เธอยังได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ พูดถึงโมเมนต์ดังกล่าวของตัวเองเอาไว้ด้วยว่า "ห้ามปลุก"

สิตางศุ์ เข้าโรงพยาบาล

และไม่เพียงแต่ภาพถ่ายดังกล่าวจะสร้างทั้งความตกใจ ความช็อก และปนเซอร์ไพรส์ ผสมปนเปกันไม่น้อยให้กับแฟนๆ ที่พบเห็นเท่านั้น แต่ทุกคนยังอดสงสัยไม่ได้เช่นกัน ถึงขนาดต้องเข้ามาถามไถ่กันสนั่น ว่า ทำอะไรอีกแม่, แม่!!ยังไงอีก, แม่เป็นไร, จะตื่นไหมเนี่ยเเม่!!!!! แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้เฉลยความจริงให้ฟังแต่อย่างใด ซึ่งก็ต้องรอลุ้นไปว่า เจ้าตัวจะมีความสวยใดเพิ่มขึ้นอีกหรือไม่ 

สิตางศุ์ เข้าโรงพยาบาล

สิตางศุ์ เข้าโรงพยาบาล

สิตางศุ์ เข้าโรงพยาบาล

ภาพจาก sitaangsu