จ่อออกหมายเรียก ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง หลัง ไอซ์ รักชนก แฉยับ

ผกก.สน.ปากคลองสาน จ่อออกหมายเรียก ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง หลัง ไอซ์ รักชนก กลุ่มพลังคลับเฮ้าส์แฉยับทำร้ายร่างกาย

เกิดเรื่องราวสุดอื้อฉาวในวงการบันเทิงไทยทันที เมื่อ ไอซ์ รักชนก ศรีนอก กลุ่มพลังคลับเฮ้าส์ มีการโพสต์ถึง ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ต้อม ยุทธเลิศ ทำร้ายร่างกาย ด้วยการตบหน้า 2 ครั้ง และกระโดดถีบที่ท้อง เธอบอกว่า เหมือนคุยกับมาเฟีย ซึ่งต้นเหตุเกิดจากการนัดเคลียร์กันเรื่องข้อกล่าวหาเงินม็อบ 

ต้อม ยุทธเลิศ ทำร้ายร่างกาย

 

"เราไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อนนะ เราไม่อยากพาดพิงใครด้วย รู้ว่าบางคนก็รู้จักทั้งสองฝ่ายและไม่อยากผิดใจ เราเข้าใจทุกอย่าง แล้วเราก็รู้ว่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนต้อมตบหน้าเรา 90% คือเพื่อนต้อม ถ้าขึ้นศาล ยังไงก็คงไม่ยินดีจะมาเป็นพยานให้เราหรอก ถึงแม้ว่าเราจะเป็นคนที่ถูกกระทำก็ตาม แต่ถึงยังไงเราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด คนทำผิดก็ต้องโดนลงโทษ" ไอซ์ กลุ่มพลังคลับเฮ้าส์ อธิบาย

 

นอกจากนี้ ไอซ์ รักชนก ยังได้ระบุอีกว่า "ถ้าเราสภาพจิตใจพร้อมกว่านี้ จะมาเล่าเรื่องราวโดยละเอียด ถ้าคนที่อยู่ในเหตุการณ์หรือไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ต้องการจะบิดเบือนสถานการณ์จริงที่เกิดขึ้น ก็ลองดู เราพร้อมจะเปิดเผยทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีภาพและเสียง ตอนนี้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว" ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก 

ต้อม ยุทธเลิศ ทำร้ายร่างกาย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ ผกก.สน.ปากคลองสาน เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนเรือของร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ สน.ปากคลองสาน โดยหลังเกิดเรื่อง น.ส.รักชนก ศรีนอก ได้มาแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความไว้และส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตากสิน

 


 เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบในสำนวนการสอบสวน และจากนี้จะนัด น.ส.รักชนก มาสอบปากคำอีกครั้ง แต่ยังไม่กำหนดเวลา สำหรับ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ตำรวจระบุว่า จะออกหมายเรียก ต้อม ยุทธเลิศ ให้มารับทราบข้อกล่าวหาฐาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และหากออกไปแล้ว 2 ครั้ง ยังไม่มาพบก็จะออกหมายจับตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ต้อม ยุทธเลิศ ทำร้ายร่างกาย