ต้อม ยุทธเลิศ ทิ้งข้อความสุดเดือด ท้าเจอ เพชร กรุณพล ในโหนกระแส

ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับชื่อดังทิ้งข้อความสุดเดือด ท้าเจอ เพชร กรุณพล นักแสดงมากฝีมือ ในโหนกระแส ชาวเน็ตติดตามใกล้ชิด การเผชิญหน้าของทั้งสองคน

เพิ่งมีประเด็นร้อนๆ ไปก่อนหน้านี้ จนทำแฮชแท็ก #นานาไอซ์โดนทำร้าย พุ่งสะพัด เนื่องจาก ไอซ์ รักชนก ศรีนอก เซเลบคลับเฮ้าส์ และนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ออกมาแฉว่า ถูกผู้กำกับชื่อดังอย่าง ต้อม ยุทธเลิศ ทำร้ายร่างกายก่อนจะมีหลายคนออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

ต้อม ยุทธเลิศท้าเจอเพชร กรุณพล

เรื่องราวดังกล่าวถือว่าโด่งดังอย่างมากจนทให้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างแพร่หลาย และแน่นอนว่าคนในวงการที่เลือกข้างชัดเจนอย่าง เพชร กรุณพล ที่ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวพร้อมโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า 

ต้อม ยุทธเลิศท้าเจอเพชร กรุณพล


"ผู้ชายคนที่พูดจาถ่อยๆ ตบและถีบผู้หญิง นี่ใช่คนเดียวกับคนที่ขอเงินชาวบ้านไปทำหนัง แต่จนตอนนี้ยังเงียบสนิท ใครถามก็ไล่บล็อกใช่มั้ยครับ ไม่รู้ว่าหยาบแต่กำเนิดหรือเพิ่งหยาบตอนมีชื่อเสียงครับ #เก่งกับผู้หญิงนะเราอะ"

ต้อม ยุทธเลิศท้าเจอเพชร กรุณพล

ล่าสุดดูเหมือนว่าเรื่องราวจะกลับมาเดือดปุดอีกแล้ว เมื่อต้อม ยุทธเลิศ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยโพสต์ข้อความผ่าน IG ระบุว่า "เพิ่งติดต่อรายการ 'โหนกระแส' ไป ผมขอเจอ เพชร กรุณพล ในกรณีทวีตพาดพิงผมเรื่องนานาไอซ์ถูกทำร้าย โปรดติดตามครับ" 

ต้อม ยุทธเลิศท้าเจอเพชร กรุณพล
นอกจากนี้ ผู้กำกับคนดัง ยังได้ระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า "มาครับ ... อยู่บนเรือเหรอ" ซึ่งทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง และอีกหลายคนเองก็ต่างเฝ้ารอติดตามกันว่า การพบเจอกันของสองคนนี้จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ 

ต้อม ยุทธเลิศท้าเจอเพชร กรุณพล