เอก อดีตสามี โบ ธัญญะสุภางค์ เปิดตัวรักหวานชื่น ด้วยภาพงานแต่งสุดอบอุ่น

เอก เด็กวัดร้อยล้าน อดีตสามี โบ ธัญญะสุภางค์ รวบยอดทีเดียว เปิดตัวรักหวานชื่น ด้วยภาพงานแต่งสุดอบอุ่น ต่างฝ่ายต่างหยอดคำหวานผ่านโซเชียล

จากข่าวฮือฮาเมื่อกลางปี 64 ที่ผ่านมา หลังจากที่ โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ นางเอกคนดังจากภาพยนตร์เรื่อง เค้าเรียกผมว่าความรัก ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติ ซึ่งทำเอาแฟนคลับถึงกับงงตาแตกไปตามๆ กัน เพราะไม่มีใครรู้เลยว่า โบ ธัญญะสุภางค์ เลิกกับสามี เจ้าของฉายาเด็กวัดร้อยล้านไปเมื่อไหร่ 

นางเอกหนัง เค้าเรียกผมว่าความรัก

ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะออกมาเปิดใจในประเด็นที่ ตัวเองเลิกรากับ เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล อดีตสามี ว่า เธอและ เอก เด็กวัดร้อยล้าน  ได้ลดสถานะความสัมพันธ์ไปนานแล้ว นั่นยิ่งทำให้แฟนคลับยิ่งงหนัก ว่าทั้งคู่มีปัญหากันตั้งแต่เมื่อไหร่ และด้วยเหตุผลใด 

นางเอกหนัง เค้าเรียกผมว่าความรัก


แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าฝ่ายชายจะมูฟ ออน ได้แล้ว เพราะ เอก จิรัฏฐ์ ได้ถือโอกาสฤกษ์งามยามดี เปิดตัวแฟนใหม่ ที่พ่วงมาด้วยตำแหน่งภรรยาซะเลย ซึ่ง เอก เด็กวัดร้อยล้านได้โพสต์ภาพเปิดตัวสาวคนใหม่พร้อมข้อความว่า 

เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล

"You're my friend,my love,my one and only, forever." พร้อมโพสต์ภาพหน้าจอวอลเปเปอร์โทรศัพท์มือถือที่เป็นรูปในงานแต่งงาน อีกทั้งยังโพสต์ภาพหน้าจอวอลเปเปอร์โทรศัพท์มือถือที่เป็นรูปในงานแต่งงาน พร้อมแคปชั่นว่า "เธอเป็นรอยยิ้มของเราตลอดมา และจะเป็นรอยยิ้มของเราตลอดไป"

เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล


เช่นเดียวกับในหน้าไทม์ไลน์เฟซบุ๊กของ ใบเฟิร์น เจ้าสาวป้ายแดงของ เอก ก็ได้มีการเผยภาพบรรยากาศงานแต่งงานด้วยเช่นกันพร้อมข้อความว่า "2 ธ.ค. 2564 ขอบคุณสําหรับการเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันมี" ซึ่งมีแฟนคลับหลายคนต่างเข้ามาแสดงความยินดีอย่างมาก 

เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล

เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล

เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล

เอก จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล