แจ๊ส ชวนชื่น ขอโทษเคยละเลย "พ่อดม" ต้องรับงานให้ทั้งที่ทรุดหนัก

แจ๊ส ชวนชื่น ขอโทษพ่อดม เคยละเลย ต้องรับงานให้ทั้งที่ป่วยหนัก พร้อมบอกด้วยว่าต้องปกปิดเรื่องที่พ่อเป็นมะเร็ง จนพ่อจากไปยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2564 ซึ่งเป็นวันพ่อแห่งชาติ หลายๆคนได้แสดงความรักที่มีต่อคุณพ่อในรูปแบบต่างๆ ทั้งบอกรัก โพสต์รูปคู่ บอกความในใจหรือพาไปเที่ยว และหนึ่งในนั้นเองก็มีดาราตลกชื่อดังอย่าง แจ๊ส ชวนชื่น ที่ได้ออกมาโพสต์ซึ้งถึงพ่อดม ที่ได้เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งแจ๊สขอโทษพ่อดมที่ผ่านมาเคยละเลยในหลายเวลาและยังรู้สึกว่าตอบแทนพ่อได้ไม่เพียงพอ

แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์รูปคู่กับพ่อดม ชวนชื่น เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ระบุว่า

 

แจ๊ส ขอโทษเคยละเลยพ่อดม

 

มันเป็นวันที่พ่อเริ่มทรุด หนัก แต่หนูก็ต้องรับงานนี้ให้พ่อแค่ถ่ายรูปไม่ต้องกระโดดโลดเต้นอะไร ต้องใส่เสื้อฮู๊ดตัวใหญ่เพื่อบดบังความผอม มีเเต่พวกเราในครอบครัว ที่รู้ว่าพ่อเป็นมะเร็ง ทั้งที่แม้กระทั้งตัวพ่อได้จากโลกนี้ไป พ่อก็ไม่รู้ว่าพ่อเป็นอะไร 

พ่อแค่บอกว่าอยากกลับมาทำงาน เล่นคอนเสิร์ตเสิร์ต กับหนู เพราะพ่อมีความสุข อยากให้วันนี้พ่ออยู่จังเลย ที่ผ่านมาหนูละเลย พ่อ ในหลายเวลา จนวันนี้ก็ยังรู้สึกว่า ยังตอบแทนพ่อ ไม่เพียงพอเลย เราจะคิดถึงคน ที่สำคัญ เมื่อตอนจากกันไป มันเรื่องจริงเนอะ 

พ่อดม ชวนชื่น

 

ใครยังมีพ่ออยู่ รีบทำให้เขาภูมิใจในตัวเราให้มากมากนะครับ พ่อบางคนไม่ได้อยากได้แค่เงินจากลูกเสมอไป เขาอาจจะอยากเห็น เราดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องให้เขาเป็นห่วง รักพ่อนะ 

อุดม ทรงเเสง สุขสันต์วันพ่อครับ 

 

แจ๊ส โพสต์ถึงพ่อดม ชวนชื่น

ทั้งนี้มีบรรดาเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความรัก ความเคารพและคิดถึงพ่อดม ชวนชื่น หนึ่งในตำนานตลกเมืองไทย ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ที่คนในวงการเคารพนับถือเป็นอย่างมากคนหนึ่ง

 

พ่อดม ชวนชื่น

 

ขอบคุณ jazzpadung