เเม่อาร์ต KPN เปิดใจหลังสูญเสียลูกชาย เผยสาเหตุการเสียชีวิต เคยขังตัวเองอยู่ในห้อง กินยาเกินขนาดมาเเล้ว1ครั้ง เเต่แม่ช่วยไว้ได้ทัน

   กรณีข่าวเศร้า"อาร์ต KPN"เสียชีวิต  โดยทางอินสตาแกรมของ อาร์ต KPN นักร้องดัง หรือ นายอัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย ได้โพสต์ภาพขาวดำ พร้อมปรากฎข้อความ Goodbye ซึ่งก็มีคอมเมนต์ร่วมเเสดงความเสียใจของเเฟนคลับเเละเพื่อนๆในวงการ ร่วมอาลัยต่อการจากไปจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดร่างของ อาร์ต KPN  ได้ไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดน้อยนพคุณ

เเม่อาร์ต KPN เล่าอาการป่วยลูก ไม่คิดว่าจะทำจริง เคยบ่นทำไมตัวเองไม่มีงาน
   ความคืบหน้า ข่าวล่าสุด บรรยากาศงานศพ อาร์ต KPNที่วัดน้อยนพคุณ ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ มีพิธีรดน้ำศพช่วงเย็นวันที่ 9ธ.ค.64  โดย นางเพชรรัตน์ ฉายแก้วสกุลชัย อายุ 62 ปี เเม่อาร์ต KPNเปิดใจ เล่าว่า ลูกชายป่วยเป็นโรคเป็นไบโพลาร์ ป่วยโรคซึมเศร้า แพนิค รักษามาหลายปี  รักษามา 8-9 ปีเวลามีอาการจิตตก จะล็อคประตูขังตัวเองอยู่ในห้องครั้งละ 2-3 วัน 

อาร์ต KPN เปิดใจเเม่อาร์ต KPN

     เห็นเขาบ่นว่า ทำไมตัวเองไม่มีงานเพื่อนๆน้องๆมีงาน คนคงลืมอาร์ตไปแล้วมั้ง  บ่นกับแม่และโพสต์ลงเฟซ แต่ก็ไม่น่าจะใช่เหตุผล เหตุผลคงเป็นเพราะอารมณ์ตก 

อาร์ต KPN เปิดใจเเม่อาร์ต KPN

อาร์ต KPN เปิดใจเเม่อาร์ต KPN
      เคยขังตัวเองอยู่ในห้องมา 2 วัน และเคยทานยาเกินขนาดมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ปริมาณไม่มากเท่าครั้งนี้ แม่ช่วยไว้ได้ทัน จนต้องเปลี่ยนลูกบิดกุญแจห้องเป็นแบบสแกนนิ้วเพื่อความปลอดภัย ก่อนเกิดเหตุตอนเข้านอนก็ปกติ มาหาอะไรกิน  ช่วงดึกโพสต์ว่าลาก่อน แม่ก็ไม่ได้ดู แต่น้องสาวพ่อโทรบอกให้ไปดูอาร์ตหน่อย  พอตี 5 ครึ่งไปดูห้องล็อคกุญแจไว้ก็ตกใจ ก็รีบให้ป๊าไปหากุญแจไปไข เปิดเข้าไปก็เสียชีวิตแล้ว 

อาร์ต KPN เปิดใจเเม่อาร์ต KPN

     แต่ตอนนี้อาการหนักกว่าเดิมเพราะแอบไปทานยาไม่ใช่ตามหมอสั่ง  ไม่มีอะไรพูดเป็นลางเลย มีแนวโน้มคิดสั้น แต่ไม่คิดว่าจะทำจริง ถ้ารู้ก่อนก็จะไปห้าม แต่นี่คือ ตี1 ตี 2 ครั้งนี้คงคิดไปจริงเพราะล็อคกุญแจเหล็ก เค้าคงเบื่อหน่ายจะรักษาอาการโรคนี้ ทางครอบครัวจึงไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

อาร์ต KPN เปิดใจเเม่อาร์ต KPN