Miss Universe 2021 เปิดช่องทางโหวต แอนชิลี MUT พร้อมสับบนเวทีรอบพรีลิมฯ

Miss Universe 2021 แอนชิลี MUT พร้อมสับ เฉิดฉายบนเวทีประกวดรอบพรีลิมฯ คืนนี้แฟนนางงามเตรียมให้พร้อมร่วมโหวตให้คะแนน

Miss Universe รอบพรีลิมมินารี ซึ่งจากที่อวดลุคปังๆ ให้แฟนนางงามใจละลายอยู่หลายหนตนที่เก็บตัวทำกิจกรรมกับ กองประกวด Miss Universe 2021 ที่ประเทศอิสราเอล ซึ่งแต่ละครั้งที่เธอได้โพสต์ภาพกิจกรรมต่างๆ ขณะที่เก็บตัวร่วมกับเพื่อนางงามชาติอื่นๆ นั้น ก็ได้รับกำลังใจจากแฟนนางงามจากทั่วโลกไปอย่างมาก 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอนชิลี MUT ปังสุด ซ้อมตอบคำถามเบาๆ ใส่กองแม่ Miss Universe ฉะฉานมั่นใจ

แอนชิลี เจอดราม่าไม่พัก เจอสาดใช้สีน้ำเงินเป็นพื้นรองเท้า ร้องให้ตรวจสอบ

แอนชิลี MUT ร่วมงานแฟชั่นโชว์ด้วยลุคที่ 15 ฟาดนางงามทุกชาติ

ปังสุด ชุด นางคาด บนตัว แอนชิลี พร้อมแล้ว สำหรับคว้ามง 3 ให้ประเทศไทย

 แอนชิลี MUT

และยิ่งใกล้วันประกวดจริงวในวันที่ 13 ธันวาคม 2564 เข้าไปทุกขณะ แต่ก่อนจะถึงรอบตัดสิน คืนนี้ (10 ธันวาคม 2564) มาร่วมส่งแรงใจ และร่วมโหวตให้ แอนชิลี ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย สาวงามหนึ่งเดียวจากประเทศไทยกันดีกว่า

ตามรายงานระบุว่า แอนชิลี สก็อต-เคมมิส จะขึ้นเวที Miss Universe เพื่อการประกวดรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) ในเวลา 18.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น ประเทศอิสราเอล  หรือตรงกับเวลาในประเทศไทย เวลา 23.45 น. 

 แอนชิลี MUT


โดย แอนชิลี จะอวดโฉมรอบเปิดตัว พร้อมเพื่อนนางงามกว่า 80 ชาติ  ซึ่งเธอจะมาในชุดเดรสสั้น จากแบรนด์ Portia & Scarlett จากนั้นอวดโฉมในชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ Gottex-Swimwear แบรนด์ชุดว่ายน้ำชาติท้องถิ่น และจบด้วยการประกวดด้วยชุดราตรียาว ซึ่งเป็นที่สิ่งที่แฟนนางงามไทยทุกคนต่างรอคอยอย่างมากว่าตัวแทนสาวไทยคนนี้จะเลือกสวมใส่ชุดราตรีจากแบรนด์ใด

 แอนชิลี MUT

สำหรับคนไทยสามารถเป็นกำลังใจและร่วมโหวตให้แก่ “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” ตัวแทนสาวไทยเพื่อให้เธอสามารถเข้ารอบได้โดยอัตโนมัติ และสมารถคว้ามงกุฏที่สามให้กับประเทศไทยได้สำเร็จในการประกวดครั้งนี้ โดยสามารถโหวตได้ที่ Miss Universe ซึ่งวิธีการโหวตมี 2 วิธี

1. โหวตแบบไม่มีค่าใช้จ่าย
โหวตได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ผู้เข้าประกวดเท่านั้น โดยการกดรูปดาวสีเขียวที่รูปของ “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” Thailand หมายเลข 74

 แอนชิลี MUT

2. โหวตแบบมีค่าใช้จ่าย
สามารถโหวตซ้ำให้ผู้เข้าประกวดได้อีกด้วยการกดที่รูปดาวสีทอง และสามารถเลือก Package​s ในการโหวตได้ ซึ่งวิธีการชำระเงินสามารถทำได้ 2 ช่องทาง คือ ตัดบัตรเครดิต หรือชำระผ่านผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์​มือถือ

อย่างไรก็ตาม สำหรับการประกวด Miss Universe 2021 จัดขึ้นที่ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล ในวันที่ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 02.00 น. ที่ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564 เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง PPTV HD36

 แอนชิลี MUT